Đúng 0 giờ ngày 1/1 âm lịch 3 con giáp sau đây sẽ được Ngọc Hoàng gọi tên trong SỔ VÀNG, hứa hẹn một năm mới đầy may mắn, tài lộc

12 con giáp tử vi 27/01/2022 09:30

Đầu năm đã đón lộc về chỉ cần bước sang ngày mùng 1 âm lịch bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn như ‘hổ mọc thêm cánh’, công danh sự nghiệp đều thuận lợi.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất thông minh và tài năng hơn người. Họ rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế và được nhiều người yêu mến. Trong tử vi những người tuổi Tuất có mạng lưới mối quan hệ rộng rãi, đi đâu cũng có bạn. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn lòng giúp đỡ nên sẽ sớm tai qua nạn khỏi.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tuất có quý nhân giúp đỡ nên khó khăn qua đi, phúc lộc đến nhà. Con giáp này nếu làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt trong sự nghiệp, công thành danh toại. Họ may mắn được tiền bối, quý nhân chỉ bảo nên ngày càng chuyên nghiệp, vững vàng trong công việc.

Đối với những người làm kinh doanh buôn bán thì buôn may bán đắt, đơn hàng chốt ào ào. Trong khi đó, người làm trồng trọt chăn nuôi thì vật nuôi khỏe, cây cối xanh tốt, hứa hẹn vụ mùa bội thu. Trong thời gian này chỉ cần nắm bắt thời cơ thuận lợi, con giáp tuổi Tuất có thể phát tài, kiếm nhiều tiền, thỏa ước nguyện giàu sang phú quý bấy lâu nay.

Đúng 0 giờ ngày 1/1 âm lịch 3 con giáp sau đây sẽ được Ngọc Hoàng gọi tên trong SỔ VÀNG, hứa hẹn một năm mới đầy may mắn, tài lộc - Ảnh 1
Tuất may mắn ngập lối từ ngày mùng 1 Tết âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Xem tử vi đầu năm, tuổi Sửu chính là 1 trong những con giáp phát tài ngày mùng 1 Tết. Bản mệnh thật là sung sướng khi mới bước sang năm mới đã có ngay Thực Thần ở bên che chở, giúp cho tiền tài sung túc, túi tiền rủng rỉnh.

Bản mệnh có nguồn thu nhập khá ổn, thoải mái chi tiêu những ngày Tết này. Chẳng những thế, ngày mùng 1 còn nhận được thêm nhiều tiền chúc Tết, tiền mừng tuổi của người thân, bạn bè, đối tác nên chẳng có nỗi lo gì về tài chính cả.

Sự vui vẻ và hòa đồng sẽ mang đến thêm cho bạn nhiều cơ hội mới, kể cả việc phát triển các mối quan hệ xã giao cũng như có thêm đối tác làm ăn, cơ hội làm ăn trong năm 2022 này.

Tuổi Ngọ

Người cuối cùng trong danh sách con giáp phát tài ngày Tết 2022 này chính là tuổi Ngọ. Đừng nghĩ Ngọ mải chơi lười làm mà nhầm nhé, bạn cũng sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ với số tiền khổng lồ mà họ có được trong tay.

Con giáp này thực sự được Thần may mắn độ mệnh nên làm gì cũng dễ dàng thành công hơn hẳn so với những người khác. Hãy trân trọng may mắn mình đang có.

Con giáp này có thể sẽ đón nhiều tin vui tài lộc bất ngờ, có thể được người khác cho tiền hay được đền bù bởi 1 sự vụ nào đó trôi qua rất lâu rồi.

Chưa hết đâu, trong ngày tuổi Ngọ hãy thử bốc thăm trúng thưởng xem nhé. Hoạnh tài lớn nên con giáp này có thể sẽ có được vận may lớn, tiền của trong nhà càng ngày càng sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Năm Nhâm Dần (2022) nếu ai được sinh vào những ngày này chắc chắn cuộc sống sẽ vô cùng viên mãn, bội thu tài lộc

Những người sinh vào ngày này sẽ luôn gặp được quý nhân chiếu cố, cuộc sống tốt đẹp viên mãn.

TIN MỚI NHẤT