Chủ Nhật cuối tuần 28/11/2021, 3 con giáp Tài Tinh ghé thăm, kinh doanh buôn bán thuận lợi, đường tài lộc rộng mở

12 con giáp tử vi 28/11/2021 07:26

Thông tin tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày Chủ Nhật 28/11/2021 cho thấy, hôm nay có 3 con giáp Tài Tinh ghé thăm, kinh doanh buôn bán thuận lợi, đường tài lộc rộng mở.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang đến cho tuổi Dần những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Con giáp này được quý nhân mang đến những cơ hội kiếm tiền. Bản mệnh hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn.

Những người kinh doanh, buôn bán có thể đạt được mục tiêu kinh doanh sớm nếu duy trì được mức tiêu thụ hàng hóa như hiện tại. Bản mệnh có thể mở rộng kinh doanh, đa dạng hàng hóa để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên hôm nay, cục diện Thổ Mộc xung khắc ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Tính cách bướng bỉnh của tuổi Dần chính là nguyên nhân gây trở ngại. Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng cứng được, đôi khi cần hài hòa, mềm mỏng, có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, trong ngày có sự nâng đỡ của cát tinh, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin vui trong công việc. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, nhận được sự đồng thuận của đối tác lâu năm.

Thành công hôm nay hoàn toàn đến từ nỗ lực của con giáp này đã xây dựng trước đây. Tuy nhiên, tuổi Ngọ đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy lập kế hoạch cho những mục tiêu tiếp theo, có như vậy mới tránh cho mình được sự nóng vội, bỏ sót các việc quan trọng.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, tình cảm của bản mệnh khá êm ấm, hai tâm hồn hòa hợp giúp tình yêu thêm phần thăng hoa khi dạo này hai người có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Người độc thân nếu muốn bắt đầu một tình yêu mới, vậy thì nhất định phải buông bỏ những thứ thuộc về quá khứ.

Chủ Nhật cuối tuần 28/11/2021, 3 con giáp Tài Tinh ghé thăm, kinh doanh buôn bán thuận lợi,  đường tài lộc rộng mở - Ảnh 1
Tử vi 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/11/2021, hôm nay có sự nâng đỡ của cát tinh, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin vui trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tuổi Thân cơ hội thăng tiến, con đường quan lộc rộng mở vô cùng. Con giáp này được trao cơ hội để khẳng định bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và ghi điểm xuất sắc với cấp trên nên sẽ được đề bạt vào những vị trí cao hơn, xứng đáng hơn.

Cát tinh cũng giúp sức khá tốt trong những tình huống phải đưa ra lựa chọn. Con giáp này có những quyết định đúng đắn, quyết đoán và dứt khoát, từ đó nắm giữ cơ hội và phát huy khả năng một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đã định, không để lỡ mất thời cơ.

Trong ngày Thổ sinh Kim, vận tình cảm cũng thăng hoa. Các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ. Đôi lứa tính tới chuyện trăm năm, yêu thương nhau đủ độ thì tính tới lúc về chung một nhà, để cùng nhau đắp xây hạnh phúc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Trong 180 ngày tới, 3 con giáp hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai nhìn thấy cũng phải ghen tị

Tử vi 12 con giáp trong vòng 180 ngày tới dự báo rằng, thời điểm này có 3 con giáp may mắn ngút ngàn, hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai nhìn thấy cũng phải ghen tị.

TIN MỚI NHẤT