Với đàn ông, ngực to, chân dài mới là phụ nữ hoàn hảo?

Yêu - Hôn nhân 09/01/2016 10:39

Dưới con mắt của các nhà nghiên cứu thì đàn ông không quan tâm đến ngực to, chân dài. Có rất nhiều điểm khác ở phụ nữ thu hút sự chú ý của đàn ông.

Nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia đại học Cambridge chỉ ra rằng đàn ông ít quan tâm đến vấn đề hình thức của chị em. Điều họ quan tâm nhất chính là sự vượt trội về trí thông minh. Đây là điều đi ngược lại với những suy nghĩ của nhiều người khi cho rằng đàn ông chỉ quan tâm đến mẫu phụ nữ có vòng ngực to, chân dài.

Theo các nhà nghiên cứu thì đàn ông bị hấp dẫn bởi đối tác có sự thông minh, hóm hỉnh. Bởi họ cho rằng sự thông minh của phụ nữ giúp chị em trở thành người mẹ có trách nhiệm với con cái, người vợ có trách nhiệm với gia đình. Điều này sẽ củng cố mối quan hệ hôn nhân gia đình dài lâu.

Với đàn ông, ngực to, chân dài mới là phụ nữ hoàn hảo? - Ảnh 1
Đàn ông không thực sự quan tâm đến vòng ngực cũng như đôi chân dài của phụ nữ

Giáo sư David Bainbridge - người đứng đầu nghiên cứu khẳng định: "Đàn ông thực sự không quan tâm đến chỉ số vòng ngực cũng như đôi chân dài của phụ nữ.

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng một người phụ nữ bị hạn chế về mặt ngoại hình như có chân cong, khẳng khiu lại không mấy gây thiện cảm với nam giới bởi họ cho rằng, người phụ nữ đó có vấn đề về sự phát triển, chẳng hạn như bị còi xương hồi bé. Một đôi chân thẳng sẽ hấp dẫn hơn vì đây là dấu hiệu cho thấy, chủ nhân của họ sẽ sở hữu sự di truyền khỏe mạnh".

Đàn ông nhìn nhận vẻ đẹp của chị em dưới con mắt của các chuyên gia sức khỏe. Điều này không liên quan đến sức hấp dẫn về giới tính.

Bên cạnh đó, nam giới luôn bị thu hút bởi sự cân đối mà ngực lớn có thể trở nên mất cân đối với cơ thể. Ngực càng lớn thì càng dễ nhanh lão hóa trong khi phái mạnh lại đề cao sự trẻ trung, tươi mới.

Với đàn ông, ngực to, chân dài mới là phụ nữ hoàn hảo? - Ảnh 2

Một nghiên cứu trước đây đã chỉ ra, mối quan hệ của một nam giới và cô bạn gái kém 4 - 5 tuổi đời thường sẽ luôn đẹp và bền vững. Ngoài ra, một khuôn mặt cân xứng với cơ thể sẽ tiết lộ, người phụ nữ ấy sở hữu nguồn gene ổn định. Một cơ thể đầy đặn, vòng 3 gợi cảm, vòng eo thon gọn... bật mí khả năng về một bà mẹ tốt trong tương lai.

Khác với những suy nghĩ mà người ta vẫn hay cho rằng đàn ông thường bị cuốn hút bởi thân hình sexy của chị em, các nhà nghiên cứu khẳng định vẻ đẹp bắt nguồn từ một cơ thể khỏe mạnh, trí óc thông minh luôn khiến đàn ông quan tâm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT