Tuần mới từ ngày 27/11 đến 3/12/2017: 3 con giáp CÁT ÍT HUNG NHIỀU, CHUYỆN TÌNH ẨM ƯƠNG NHƯ THỜI TIẾT

Yêu - Hôn nhân 26/11/2017 16:45

Tử vi tuần mới của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây hung nhiều hơn cát, lắm thị phi còn tình duyên cũng ẩm ương không kém.

Tuổi Dần từ ngày 27/11 đến 3/12/2017

Tuổi Dần đón tuần mới cát ít hung nhiều, chuyện tình ẩm ương như thời tiết khiến bạn buồn lòng vô cùng. Hãy cố gắng tập trung vào công việc để tạm quên đi, tránh khiến bản thân rơi vào bế tắc.

Tuần này bạn dễ xảy ra cãi cọ với người khác, gây thị phi, điều tiếng không tốt. Bất cứ tình huống nào, to tiếng, mất bình tĩnh đã là không sáng suốt rồi. Người ta càng cố tình chơi xấu thì bạn càng phải lạnh lùng, nhẫn nại để tỏ rõ thái độ mới phải.

Tình cảm lứa đôi có nhiều chuyện rắc rối, có những điều khong thể giải quyết rõ ràng, dứt khoát được. Tuổi Dần vốn mạnh mẽ nhưng lúc này lại cần một chỗ dựa hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy mình thật yếu đuối, nhưng ai cũng có lúc như vậy, chẳng có gì đáng xấu hổ cả.

Gia đình sẽ là điểm đến bình yêu, khiến bạn được vỗ về và trốn tránh chuyện khó nghĩ kia. Lời khuyên của những người đi trước cũng có giá trị tham khảo rất lớn, bạn nên lắng nghe, suy nghĩ và chọn cho mình hướng đi đúng đắn, đừng nhắm mắt làm bừa.

Nghĩ ngợi nhiều cũng khiến tuổi Dần bị ốm đấy. Tinh thần kém, ngủ ít, chán ăn khiến các cơ quan trong cơ thể không được nghỉ ngơi, cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Các bệnh mùa đông sẽ ập đến bất ngờ, bạn không thể phòng tránh kịp.

Tuần mới từ ngày 27/11 đến 3/12/2017: 3 con giáp CÁT ÍT HUNG NHIỀU, CHUYỆN TÌNH ẨM ƯƠNG NHƯ THỜI TIẾT - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Tuổi Mão từ ngày 27/11 đến 3/12/2017

Tuần mới của tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào những kẻ tiểu nhân rình rập, chơi xấu. Là tuần giao giữa tháng 11 và tháng 12 nên đầu tuần thì bạn rất may nhưng cuối tuần vận chuyển xấu, đi đâu cũng gặp chuyện, chủ yếu là đụng phải người có ý thức kém.

Đầu tuần, tuổi Mão tiền bạc rủng rỉnh, đi làm mà phơi phới như đi chơi. Những người làm nghề sáng tạo như quảng cáo, thiết kế, văn chương,… chắc chắn sẽ nảy ra những ý tưởng xuất thần, tạo thành tác phẩm hay, được công chúng chào đón.

Bạn có những buổi gặp gỡ thật sôi động và chân thành. Chủ về quan hệ xã giao, phúc đức trời ban nên tuổi Mão cứ tin tưởng bạn bè, cần nhờ vả gì cũng đều có người sẵn sàng giúp đỡ.

Nhưng bắt đầu từ thứ 4 và nhất là sang thứ 5 thì đi đâu cũng phải phòng ngừa. Bạn vô tư nhưng người khác lại ghen tị, cố tình gây khó dễ khiến bạn bị đẩy vào tình huống xấu, mất danh dự. Bạn bè thân thiết cũng có thể hại nhau, đừng quá chủ quan.

Cuối tuần cũng là thời điểm mà bạn bị mất tiền hoặc mất đồ. Người tuổi Mão nên thận trọng với tài sản của mình, không tiêu xài phung phí, vứt đồ đạc lung tung kẻo tìm mà không thấy.

Tuổi Thân từ ngày 27/11 đến 3/12/2017

Tuần tới là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi Thân, bạn mệt mỏi vì áp lực tiền bạc và bế tắc, không tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Dù làm việc chăm chỉ nhưng trong túi không hề có tiền, điều này thật vô lý và đáng buồn.

Một phần là do bản mệnh không biết chi tiêu, lúc thì vung tay quá trán, lúc lại chi li ki cóp những khoản không cần thiết. Bạn nên ghi chép lại các khoản đã tiêu và đối chiếu với thu nhập để có sự điều chỉnh hợp lý.

Công việc không suôn sẻ, tuổi Thân bị chôn chân một chỗ với những việc mà mình không thích. Nhưng không ai có thể chỉ làm những việc mình thích được nên bạn cần kiên nhẫn, nỗ lực và biết cách khẳng định bản thân hơn.

Tuần này vô cùng bất lợi về mặt sức khỏe. Hở ra là ốm, hở ra là bệnh, bạn uống khá nhiều thuốc nhưng tình trạng không được cải thiện mấy, cần kết hợp điều trị bằng thuốc và chế độ sinh hoạt để có hiệu quả đáng kể hơn.

May là tình cảm vẫn tốt, dù còn độc thân hay đã có người thương, gia đình thì bạn vẫn được quan tâm, chăm lo. Gió mùa có về thì cũng chẳng sợ lạnh khi có vòng tay ấm áp luôn sẵn sàng đón chờ tuổi Thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Top con giáp may sẵn túi để đựng tiền thưởng cực khủng, đón Tết ấm no hạnh phúc

Những con giáp dưới đây sở hữu số tiền thưởng cực khủng vào dịp Tết sắp đến, nên may sẵn túi để hốt bạc đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT