"Gái hư" bật mí 3 màn dạo đầu nóng bỏng khiến chàng sướng mê khi 'lâm trận'

Yêu - Hôn nhân 09/12/2022 19:00

Chắc chắn bạn sẽ khiến chàng phát ngất vì màn dạo đầu ướt át và nồng nhiệt.

Để chàng thấy những đường cong nóng bỏng

Nếu bạn có một body quyến rũ thì hãy tận dụng ngay nhé. vì đàn ông rất dễ kích thích khi thấy thân hình đầy đặn của phụ nữ trong chuyện phòng the. Trước tiên cần chuẩn bị một bộ đồ ngủ hở hang và ôm body một chút để tôn lên đường cong gợi cảm. Nên chọn màu đen và màu đỏ, hai màu này này khiến phụ nữ trở nên nóng bỏng hơn. Nếu bạn làm được điều này thì đã thành công một phần trong bước dạo đầu rồi đấy.

'Gái hư' bật mí 3 màn dạo đầu nóng bỏng khiến chàng sướng mê khi 'lâm trận' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôn môi 

Hôn môi và liếm là cách làm cho chàng sướng mà không thể thiếu trong màn dạo đầu. Sau đó tiến gần lại bên chàng, trao cho chàng những nụ hôn nồng nhiệt. Ban đầu bạn chỉ nên nhử chàng bằng những nụ hôn nhẹ ngoài môi.

Sau đó thực hiện những nụ hôn kiểu Pháp mãnh liệt. Chỉ hôn ở môi không thì chưa đủ sau đó tiến đến tai, là vị trí gây kích thích ở đàn ông. Vì ở vành tay có rất nhiều dây thần kinh, nên vô cùng nhạy cảm. Chắc chắn bạn sẽ khiến chàng phát ngất vì màn dạo đầu ướt át và nồng nhiệt.

'Gái hư' bật mí 3 màn dạo đầu nóng bỏng khiến chàng sướng mê khi 'lâm trận' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xoa nhẹ và cắn trong lúc ân ái

Nghe có vẻ hơi bạo lực, nhưng chắc chắn chàng sẽ thích mê cho mà xem. Đặc biệt đối với đàn ông mạnh mẽ có nhu cầu sinh lý cao. Da của đàn ông khá dày, nhưng vẫn có một số vùng da nhạy cảm như vùng da ở gần bộ phận "cậu nhỏ". Bạn chỉ cần xoa, mơn trớn ở những vị trí nhạy cảm. Sau đó cắn vào vành tay hoặc môi của đàn ông sẽ giúp chàng trở nên hưng phấn hơn.

3 dấu hiệu "trúng phóc" nhận biết nàng có nhu cầu sinh lý cao, dù có chối cũng "lộ"

Ba đặc điểm sau đây sẽ giúp bạn nhận diện được những người phụ nữ có ham muốn cao trong chuyện ấy.

TIN MỚI NHẤT