Vợ khẩn cầu tìm chồng rời nhà 3 ngày chưa về, xe ô tô được tìm thấy trên cầu Thăng Long

Xã hội 20/06/2022 13:40

Người vợ đăng tải lên các trang mạng xã hội tìm kiếm chồng rời nhà 3 ngày chưa về, xe ô tô được phát hiện đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội).

Nhiều ngày qua, chị Linh, sống tại Hưng Yên, đăng tải lên các trang mạng xã hội về việc chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng, 31 tuổi, mất tích bí ẩn. 

Theo chị Linh, chiều 17/6, anh Hưng điều khiển xe ô tô màu đỏ BKS: 89A-194.60 lên Hà Nội. Đến tối, không thấy anh về, gia đình chia nhau đi tìm nhưng không có tin tức.

Hôm sau, chị Linh nhận tin báo thấy xe ô tô của chồng đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội) trong tình trạng bật đèn cảnh báo. Sau khi xác nhận đúng xe của anh Hưng, gia đình kiểm tra bên trong chỉ thấy điện thoại và túi xách.

"Chúng tôi đã liên hệ, tìm kiếm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng tôi cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì. Tuy nhiên, giữa anh ấy và bố có xảy ra mâu thuẫn", chị Linh nói. 

Vợ khẩn cầu tìm chồng rời nhà 3 ngày chưa về, xe ô tô được tìm thấy trên cầu Thăng Long - Ảnh 1.

Anh Hưng rời nhà 3 ngày chưa về nhà, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng

 

Vợ khẩn cầu tìm chồng rời nhà 3 ngày chưa về, xe ô tô được tìm thấy trên cầu Thăng Long - Ảnh 2.

Xe ô tô màu đỏ của anh Hưng được phát hiện đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội)

 

Người vợ bày tỏ mong muốn xin trích xuất camera hành trình của các phương tiện đi qua cầu Thăng Long thời điểm phát hiện ô tô. Phía gia đình cũng đã trình báo Công an xã Hải Bối để nhận sự giúp đỡ. 

Sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 đỗ trên cầu Thăng Long. 

Theo vị lãnh đạo xã, hiện chiếc xe ô tô này đang ở trụ sở công an xã. Lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc xe này mất tích hay đi đâu.

Nóng: Ô tô gây tai nạn liên hoàn, 1 bà bầu bị thương nặng

Sau khi tông xe máy đang chở 1 phụ nữ mang thai, chiếc ô tô "điên" tiếp tục lao về phía trước và gây tai nạn thêm cho 4 xe máy cùng 2 ô tô khác ngay trước trụ đèn tín hiệu giao thông tại ngã 4 ở Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT