Viết bài chậm, học sinh lớp 4 bị cô giáo đánh bầm tím tay

Xã hội 31/05/2020 01:25

Sự việc một học sinh lớp 4 viết bài chậm bị cô giáo đánh bầm tím 1 cánh tay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Viết bài chậm, học sinh lớp 4 bị cô giáo đánh bầm tím tay - Ảnh 1

Vết bầm tím trên cánh tay bé gái học lớp 4.

Ngày 30/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh kèm theo thông tin về việc một bé gái học lớp 4 ở Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (TP.Nam Định) bị cô giáo đánh tím bầm một bên tay.

Sau khi hình ảnh kèm thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thế Lâm – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Nam Định (tỉnh Nam Định) xác nhận sự việc cô giáo Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu đánh học sinh lớp 4 vì viết bài chậm, khiến học sinh này bị bầm tím một bên tay.

Ông Lâm cho biết, hiện đơn vị đã nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu về sự việc trên.

Theo báo cáo nhanh của Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu, sau khi nắm bắt được thông tin, phía nhà trường đã xuống gia đình học sinh để xác minh sự việc.

Cô giáo được nhắc đến trong sự việc trên đã dùng thước nhựa của học sinh đánh nhẹ vào bả vai của cháu, nhưng cháu không khóc.

"Khi về mẹ cháu thay quần áo mới thấy có vết bầm nên chia sẻ với một người dì ở bên Nhật và người dì này đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội chứ gia đình chưa phản ánh với nhà trường", ông Lâm thông tin.

Theo ông Lâm, hiện tại, nhà trường đã yêu cầu cô giáo kiểm điểm, tường trình lại sự việc và đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo này để xử lý nghiêm sự việc trên.

Còn về phía gia đình học sinh không có ý kiến gì, gia đình đã gỡ đăng tải trên mạng xã hội.

Nhà trường cũng đã xuống gặp gỡ trao đổi với gia đình học sinh, gia đình yêu cầu cô giáo rút kinh nghiệm.

Kết quả giám định sức khỏe vụ cô giáo tiểu học bị tố dùng tay, sách đánh học sinh chảy máu, dập môi tại trường học

Theo kết quả giám định sức khoẻ, của cháu M.H. (SN 2012, học sinh trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) cho thấy, các vết thương trên người cháu bé là do vật tày gây nên.

TIN MỚI NHẤT