U60 đưa bé gái vào nhà nghỉ quan hệ, công an phát lệnh truy nã

Xã hội 19/03/2021 09:36

Sau thời gian quen biết, người đàn ông 57 tuổi đã đưa bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Sau khi bị phát hiện, gã yêu râu xanh đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo nguồn tin từ báo Đất Việt, Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh vừa ra quyết định truy nã Hoàng Bá Lan (57 tuổi, trú tại thôn Đình Cương, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc) về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo tài liệu điều tra, từ tháng 10/2020, Hoàng Bá Lan có quan hệ tình cảm với bé gái 14 tuổi này. Cả 2 cùng trú tại xã Trung Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Ngày 21/10/2020, Lan đã dụ dỗ đưa cháu bé đến nhà nghỉ Hello ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc để thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

quan he tinh duc 1
 Công an đã phát lệnh truy nã đối với Hoàng Bá Lan - Ảnh: Pháp luật & Xã hội

Sau đó, thấy cháu bé có nhiều biểu hiện lạ, gia đình hết sức động viên và gặng hỏi. Đến ngày 25/10/2020, gia đình cháu đã phát hiện sự việc và trình báo với cơ quan Công an. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Bá Lan về hành vi nói trên. Tuy nhiên, gã yêu râu xanh đã bỏ trốn khỏi địa phương – báo Pháp luật & Xã hội đưa tin.

Chia tay vì HIV, gã đồng tính nổi cơn ghen kinh hoàng

Sống với nhau hơn 10 năm nhưng cặp đồng tính phải chia tay nhau vì 1 người mắc bệnh HIV. Sau đó, bởi ghen tuông với tình mới của người yêu cũ, nam thanh niên đã ra tay sát hại tình địch.

TIN MỚI NHẤT