Truy bắt kẻ thủ ác nghi giết cô gái ở quán cà phê: Dùng flycam, chó nghiệp vụ

Xã hội 08/01/2024 11:10

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã truy đuổi để bắt giữ đối tượng. Hiện hung thủ vẫn đang lẩn trốn sau nhiều giờ.

Theo Báo Người Lao Động, khu vực nghi có nghi phạm giết người đang lẩn trốn là khu đất rộng hàng trăm ha nên công an đã huy động chó nghiệp vụ và sử dụng flycam để truy bắt. Suốt đêm 7-1, cả trăm lực lượng của Công an TP HCM và Công an tỉnh Long An cùng các lực lượng dân phòng vẫn đang bao vây khu vực xác định có nghi phạm giết người đang lẩn trốn.

Theo thông tin cho biết, sau nhiều giờ truy lùng, công an vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm.Qua ghi nhận của phóng viên, khu vực nghi có nghi phạm đang lẩn trốn là một khu đất rộng lớn hàng trăm ha ở ấp 7, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức. Nơi đây bị che khuất bởi cây cối, cỏ hoang mọc um tùm, bên trong không có đường nhưng nhiều rạch. Bao quanh khu vực còn có các khu dân cư và các tuyến đường dân sinh, dù khá nhỏ hẹp.

Truy bắt kẻ thủ ác nghi giết cô gái ở quán cà phê: Dùng flycam, chó nghiệp vụ - Ảnh 1
 

 

Truy bắt kẻ thủ ác nghi giết cô gái ở quán cà phê: Dùng flycam, chó nghiệp vụ - Ảnh 2
Truy bắt đối tượng gây án. Ảnh: Người Lao Động

Ngay khi xác định nghi phạm có khả năng đang chạy trốn, ẩn nấp trong khu vực này, nhiều lực lượng của Công an TP HCM và Long An cùng lực lượng dân phòng đã bao vây; các lối ra, vào đều có chốt chặn kiểm soát.

Theo Báo Dân Trí trước đó, khoảng 10h ngày 6/1, người dân nghe tiếng la hét bên trong căn nhà trên quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.

Lúc này, họ thấy một người đàn ông rời khỏi căn nhà có dính máu ở chân, lên xe máy chạy tốc độ nhanh. Khi người dân đến kiểm tra thì phát hiện một phụ nữ bị thương nặng, dính đầy máu, nằm thoi thóp trên nền nhà. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Chiếc xe máy của người phụ nữ cũng bị lấy đi.

Truy bắt kẻ thủ ác nghi giết cô gái ở quán cà phê: Dùng flycam, chó nghiệp vụ - Ảnh 3
Bệnh nhân tử vong do vết thương quá nặng. Ảnh: Dân Trí

Bệnh nhân được chẩn đoán tử vong trước khi vào viện do tổn thương nội sọ, đa vết thương do đả thương. Phía bệnh viện đã trình báo công an về trường hợp trên.

Công an TPHCM trích xuất camera và phối hợp với phía Công an tỉnh Long An truy bắt người đàn ông liên quan vụ án mạng.

 

 

 

Vụ nữ nhân viên quán cà phê bị sát hại: Lời kể và manh mối nơi kẻ thủ ác đang lẩn trốn

Địa điểm đối tượng có khả năng lẩn trốn là một cánh đồng rộng hàng trăm hecta, cây cối um tùm, rậm rạp thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An.

TIN MỚI NHẤT