Trà Vinh: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong tại nhà chồng cũ

Xã hội 24/01/2024 14:09

Người con trai đi học về mới sửng sốt khi phát hiện mẹ đã tử vong, bên cạnh là người cha đang trong tình trạng nguy kịch.

Báo PLO cho biết, theo thông tin ban đầu, ông NMP (42 tuổi, ngụ ấp Trà Ốp, xã Tân An, huyện Càng Long) và bà NVP (42 tuổi) đã ly hôn vào cuối năm 2023. Sau khi ly hôn, bà VP thuê nhà trọ tại ấp Tân An Chợ, xã Tân An để ở. Cả hai có một con chung là NHP (17 tuổi).

Khoảng 12 giờ ngày 23-1, sau khi tan học, em HP về nhà trọ để ăn cơm trưa cùng mẹ thì thấy phòng trọ đóng cửa nên về nhà ông MP. Tuy nhiên, nhà ông MP cũng khoá trái cửa. Em HP gọi nhiều lần nhưng không ai trả lời hay mở cửa, trong nhà lại bốc lên mùi thuốc sâu.

Trà Vinh: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong tại nhà chồng cũ - Ảnh 1

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 người (1 nam, 1 nữ) đang nằm bất tỉnh trong phòng ngủ với nhiều vết thương do dao gây ra. Ảnh: PLO

Em HP cùng hàng xóm ra sau nhà cạy cửa vào thì phát hiện bà VP đã tử vong với nhiều vết thương, ông MP cũng bất tỉnh, trên người có vết thương ở cổ và bụng, cạnh đó có con dao.

Cũng theo Tiền Phong, cơ quan điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã cắt cử lực lượng canh giữ NMP tại bệnh viện, và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Trà Vinh: Bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong tại nhà chồng cũ - Ảnh 2

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Internet

Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do NMP ghen tuông, đã dùng dao đâm chết vợ cũ và sau đó tự tử.

 

 

 

Thương tâm: Một thuyền viên tử vong trên tàu cá ngoài khơi

Xảy ra mâu thuẫn trên tàu cá ngoài khơi, một thuyền viên sau đó đã không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT