TPHCM: Ẩu đả trong lúc ăn đám giỗ, một người tử vong

Xã hội 18/01/2024 16:54

Người dân nghe thấy tiếng la hét trước quán lẩu, sau đó một người gục tại chỗ.

Cụ thể, theo Báo Tiền Phong, trưa 18/1, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, tối 17/1, người dân nghe thấy tiếng la hét trước quán lẩu trên đường Bình Thành (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) và chạy ra kiểm tra thì phát hiện một số người đang rượt đuổi đánh nhau.

Sau đó, một người đàn ông nằm gục xuống đường và được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của nhiều người liên quan và trích xuất camera an ninh để làm rõ.Một số người dân cho biết, quán lẩu trên đang có đám giỗ và trong lúc ăn uống, ca hát thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

TPHCM: Ẩu đả trong lúc ăn đám giỗ, một người tử vong - Ảnh 1

 

TPHCM: Ẩu đả trong lúc ăn đám giỗ, một người tử vong - Ảnh 2
Công an điều tra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Đây không phải là trường hợp hi hữu, theo Báo Người Lao Động, 6/2023, một vụ việc đau lòng xảy tại Bắc Giang trong đám giỗ cùng thôn khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24-6, gia đình ông M. (thôn Yên Thiện) làm giỗ bố đẻ, có mời nhóm thợ xây trong đó có Âu cùng ăn cơm, uống rượu tại nhà anh Tr. (là con trai ông M).

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, sau khi uống rượu xong, mọi người ra bàn uống nước thì giữa anh Âu và anh Th. (là cháu ruột ông M) đã xảy ra mâu thuẫn.

TPHCM: Ẩu đả trong lúc ăn đám giỗ, một người tử vong - Ảnh 3
Đâm chết người vì mâu thuẫn trong đám giỗ. Ảnh: Người Lao Động

Sau đó, Âu bỏ ra về thì bị anh Th. dùng xe máy đuổi theo, cầm dao đâm vào người song Âu tránh được.

Tiếp đó, Âu đã đi vào bếp nhà ông Đ.V.Kh (thôn Yên Thiện), lấy một con dao nhọn cài vào cạp quần rồi ra để về nhà.

Sau khi ra về qua nhà ông M., hai bên tiếp tục xảy ra xô xát và Âu đã dùng con dao nhọn đâm vào vùng ngực anh Th. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi đâm chết anh Th., Âu đã đến Công an xã Bảo Sơn đầu thú và khai báo về hành vi của mình.

 

 

Cà Mau: Bàng hoàng 3 người dân mất tích sau tiếng nổ lớn, một phần thi thể trên cành cây

Người dân thấy 3 nạn nhân trên đi trên một phương tiện thủy đến khu vực sông Cửa Lớn (thuộc xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển) lặn tìm phế liệu sau đó thì xảy ra vụ việc.

TIN MỚI NHẤT