Tình tiết mới vụ phát hiện 9 bộ xương người trong rẫy cao su: Chồng mất, trăn trối với vợ vứt xương xuống ao?

Xã hội 10/01/2020 10:41

Khai với cơ quan chức năng, người phụ nữ cho biết sau khi chồng mua các bộ hài cốt rồi qua đời có nói với bà đã đem 2 phần xương bỏ xuống ao cạn gần nhà, cạnh vườn cao su.

Đến sáng 10/1, công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vẫn đang tiếp tục lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ phát hiện nhiều bộ xương người tại một ngôi nhà và khu vực vườn cao su ở ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh.

Tại cơ quan điều tra, bà Cao Thị Cẩm Vân (63 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh), chủ ngôi nhà phát hiện 7 bộ xương người cho biết, số hài cốt này được chồng bà là ông Đinh Văn X. mua từ Đắk Lắk về theo lời yêu cầu của một người lạ mặt hứa mua lại với giá cao.

Tuy nhiên sau khi mua về, người kia không đến nhận như đã hẹn nên giao dịch bị huỷ. Số xương tiếp tục được cất giấu trong nhà.

Mấy tháng trước, ông X. qua đời do bệnh tật, xương được bà Vân tiếp quản. Trước khi mất ông X. nói với vợ đã mang 2 bộ hài cốt vứt ra ao nước cạn gần nhà, cạnh vườn cao su.

Bà Vân tiếp tục đem xương vứt xuống 1 hố nuôi ba ba đã bỏ không gần nhà cho đến ngày bị phát hiện.

Tình tiết mới vụ phát hiện 9 bộ xương người trong rẫy cao su: Chồng mất, trăn trối với vợ vứt xương xuống ao? - Ảnh 1

Căn nhà nơi phát hiện 7 bộ hài cốt. (Ảnh: CTV).

Theo bà Vân, bà không nắm rõ chồng mua xương từ người nào.

Trước đó như đã thông tin, sáng 9/1 một người dân trong lúc đi làm vườn thì phát hiện dưới gốc cây cao su có 2 chiếc sọ cùng nhiều mảnh xương có hình dạng giống xương người nên đã báo công an.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã phong toả hiện trường và tiến hành điều tra, khám nghiệm các mảnh xương người có trong vali.

Được biết, công an phát hiện hộp sọ cùng xương người nằm rời nhau và đang trong giai đoạn phân huỷ.

Hé lộ tình tiết kinh hoàng vụ phát hiện 9 bộ xương người ở Tây Ninh

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã có kết quả ban đầu về vụ phát hiện 9 bộ xương người, hé lộ tình tiết kinh hoàng.

TIN MỚI NHẤT