Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup

Xã hội 11/07/2020 07:42

Press Cup đã trải qua 4 mùa giải thành công và đang hướng đến mùa giải thứ 5 với những háo hức, chờ đợi. Để có được sự lan tỏa mạnh mẽ đó, phía sau những trận cầu hấp dẫn là những hi sinh thầm lặng của nhiều người.

Press Cup đã vượt lên giới hạn của một sân chơi, một giải đấu để trở thành Ngày hội thể thao của những người làm báo

Ngay từ những mùa giải đầu tiên, Press Cup đã được đánh giá là giải đấu đáng chờ đợi khi có sự góp mặt của những cơ quan báo chí hàng đầu trên cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, TTXVN... và hơn 40 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí. Điều đó đã đủ để khẳng định, Press Cup đã vượt lên một sân chơi, một giải đấu để trở thành Ngày hội thể thao của những người làm báo.

Để có những dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ, sự thành công của Press Cup không chỉ tới từ những trận cầu kịch tính, những pha bóng nảy lửa, những giây phút giải trí... mà phía sau là hành trình chuẩn bị bài bản, quy mô tới từ những người làm công tác tổ chức.

Với vai trò là đơn vị tổ chức, trong suốt 4 mùa giải vừa qua, báo Gia đình Việt Nam đã nỗ lực hết mình tạo ra một giải bóng đá chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị, họp báo, phân công, xếp lịch…

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 1

Các thành viên trong Ban tổ chức Press Cup 2019 họp lên kế hoạch giải đấu

Trước khi giải đấu bắt đầu, các thành viên trong Ban tổ chức đã lên một kế hoạch chi tiết cho toàn bộ giải đấu để đảm bảo cho giải diễn ra trong thành công và đoàn kết.

Suốt những ngày diễn ra giải đấu, đội ngũ nhân viên, trọng tài và những người làm công tác tổ chức phải từng ngày chống chọi với nắng nóng, thời tiết để đảm bảo cho từng trận đấu diễn ra trong an toàn, hấp dẫn.

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 2

Công tác chuẩn bị cho giải đấu luôn được Ban tổ chức Press Cup theo dõi sát sao 

Chưa kể những đội ngũ khác phải chuẩn bị cho công tác sân bãi, bảo vệ, y tế, âm thanh, ánh sáng, loa đài phông bạt, trang phục… để có những buổi lễ trang trọng, hoành tráng. Họ làm việc âm thầm nhưng trách nhiệm và là một phần không thể thiếu tạo nên thành công của Press Cup.

 

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 3Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 4

Công tác chuẩn bị cho VCK Press Cup 2019 khu vực miền Bắc được thực hiện dưới thời tiết nắng nóng 40 độ C

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 5

Chuẩn bị cho họp báo công bố Press Cup 2019 

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 6Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 7

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 8

 Bên cạnh đó, để giải đấu có sức lan tỏa, không thể không kể tới sự cộng tác của những phóng viên, biên tập viên từ các cơ quan báo chí, truyền thông tới đưa tin về giải đấu.

Những người thầm lặng làm nên thành công của Press Cup - Ảnh 9

Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên báo Gia đình Việt Nam góp phần tạo nên thành công cho giải đấu

Tuy không có mặt ở những buổi lễ vinh danh nhưng có thể khẳng định, chính họ những người thầm lặng đã góp công lớn làm nên thành công cho giải đấu tạo nên 4 mùa giải thành công của Press Cup.

Để chuẩn bị cho giải đấu năm nay, họ lại đang từng ngày ráo riết cho những chuẩn bị cuối cùng để Press Cup sẵn sàng bước vào mùa giải thứ 5.

Kho hàng lậu "khủng" chốt hơn 1.000 đơn mỗi ngày: 'Anh em QLTT Lào Cai không ngờ nó lớn như thế'

Quyền cục trưởng Cục QLTT tỉnh Lào Cai Đỗ Du Bắc nói, hiện chủ kho hàng lậu khủng ở Lào Cai vẫn chưa ra trình diện.

TIN MỚI NHẤT