Nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông hiếp dâm: Mẹ nạn nhân nghẹn lòng kể lại sự việc

Xã hội 12/08/2019 11:44

Chị T. cho biết, cháu Q. kể mỗi lần bị xâm hại thì được 2 đối tượng cho tiền, lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn, lần 10 nghìn rồi dọa nạt không được nói cho ai, nếu nói thì sẽ bị đánh, bị giết.

Những ngày gần đây, câu chuyện 2 chị em ruột nghi bị hai người đàn ông sống gần nhà hiếp dâm, trong đó người chị (SN 2003) đang mang thai 5 tháng khiến dư luận xôn xao, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của con nhỏ khi liên tiếp xảy ra những vụ dâm ô với mức độ ngày càng nghiêm trọng.

Trước sự việc trên, gia đình chị Hạ Thị T. (xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội), mẹ của hai cháu nhỏ nghi bị hiếp dâm đã làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục con gái mình là Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966). Hai người này ở cách nhà chị T. bán kính khoảng 200m.

Nhận được thông tin, sáng 11/8, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại nhà riêng của chị T. tại xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây. Theo quan sát của phóng viên, ngôi nhà chị T. nằm ở ven cánh đồng, xung quanh bao bọc bởi nhiều cây cối, dân cư khá thưa thớt.

Nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông hiếp dâm: Mẹ nạn nhân nghẹn lòng kể lại sự việc - Ảnh 1

Chị Hạ Thị T. (xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội), mẹ hai nạn nhân tố bị hiếp dâm kể lại sự việc.

Bao trùm căn nhà chị T. là bầu không khí ảm đạm, các thành viên trong gia đình dường như vẫn chưa thể tin được sự việc trên lại xảy ra với chính gia đình mình, mọi người chỉ ngồi nhìn nhau rồi im lặng.

Sau một hồi nói chuyện, trấn an tinh thần, chị T. kể lại: “Đến bây giờ tôi vẫn không thể nghĩ rằng hai người kia có thể làm chuyện đồi bại với con gái tôi, sự việc mới được gia đình phát hiện cách đây ít hôm. Cụ thể vào đầu tháng 8/2019, khi có thông tin trong dư luận địa phương bàn tán về chuyện của con, gia đình có gặng hỏi các cháu thì phát hiện sự việc động trời.

Hôm trước tôi có nghe một vài người đồn rằng cháu Q. có bầu nhưng tôi không tin, vì bình thường cháu không có yêu đương gì và cháu cũng không có biểu hiện gì của việc mang bầu. Mấy ngày gần đây thì gia đình mới phát hiện bụng cháu Q. to lên hẳn nên đã mua que thử thai về cho con thử”.

“Kết quả cho thấy cháu Q. đã có thai nhưng tôi không tin nên hôm sau đã cho cháu Q. tới bệnh viện siêu âm, kết quả cháu đang có thai khoảng 5 tháng tuổi. Sau khi nghe các con kể lại toàn bộ câu chuyện, gia đình đã làm đơn tố cáo sự việc gửi tới cơ quan chức năng”, chị T. nghẹn ngào nói.

Được biết, gia đình chị T. có 4 người con, con gái đầu SN 2001, Q. là con gái thứ 2, Tr. (SN 2005) là con gái thứ 3 và em trai út SN 2007.

Chị T. cho biết thêm, các đối tượng bị tố cáo cũng đều là người có tuổi, con cái cũng đã trưởng thành hết, có người đã có con cháu đầy đủ. Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, theo chia sẻ từ người thân nạn nhân, ông S. cũng đã sang hỏi thăm cháu Q. và nói chuyện với gia đình. Tại đây, ông S. vẫn phủ nhận sự việc và ông này đã để lại mẫu tóc của mình cho gia đình chị T. nói để xét nghiệm.

Phía gia đình ông Ch. vào sáng ngày 9/8 cũng đã tới gia đình thăm hỏi sức khoẻ của các cháu. Tuy nhiên, phía gia đình nữ sinh cho biết, họ cũng chưa muốn tiếp xúc nhiều với các gia đình đó vào thời điểm này.

Đáng nói, chị T. còn cho biết đây không phải là lần đầu 2 đối tượng thực hiện hành vi này với các cháu, theo lời kể của các con thì lần đầu tiên 2 người xâm hại đã cách đây khoảng 4 năm về trước.

"Cháu Q. kể mỗi lần bị xâm hại thì được 2 đối tượng cho tiền, lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn, lần 10 nghìn rồi doạ nạt không được nói cho ai. Con bảo bị xâm hại nhiều năm nay nhưng không nói cho bố mẹ biết. Giờ sự việc thế này tất cả chúng tôi chỉ nhờ vào pháp luật, mong có một biện pháp xử lý thật nghiêm minh cho các đối tượng đã gây hại cho con tôi”, chị T. tâm sự.

Gia đình nạn nhân cũng cho biết, ngày hôm qua (10/8), cơ quan công an đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án. Tại đây, các đối tượng cho biết đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q. tại khu vực bãi đất trống sau nhà với những khoảng thời gian khác nhau, sáng có, chiều có và thậm chị là cả đêm muộn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xóm nhỏ rúng động trước nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông thân thiết với gia đình hiếp dâm

Chị T. (mẹ nạn nhân) chia sẻ, gia đình chưa bao giờ nghĩ rằng chính ông S. và ông Ch. lại là đối tượng có hành vi giao cấu với hai cháu nhỏ, trong đó cháu Q. đã có bầu được 5 tháng.

TIN MỚI NHẤT