Kinh hãi phát hiện nhiều sâu mọt sau khi luộc mì trứng Safoco

Xã hội 27/09/2019 09:09

“Khủng khiếp! Mua gói mì trứng tại siêu thị trưa nay, chiều về để làm món mì xá xíu. Luộc lên ăn thì thấy toàn sâu mọt lúc nhúc thế này…” - dòng trạng thái của Facebook chị M.Ngọc vừa đăng vào tối 26/9 đã nhận hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ.

Kinh hãi phát hiện nhiều sâu mọt sau khi luộc mì trứng Safoco - Ảnh 1

Chia sẻ của chị Ngọc trên trang cá nhân. 

 Theo thông tin từ chị M.Ngọc, chị mua gói mì trứng nhãn hiệu Safoco trưa 26/9 tại siêu thị Auchan Crescent Mall (quận 7, TP.HCM). Ngay sau khi chị luộc mì, đổ ra rổ chuẩn bị chế biến món mì xá xíu thì phát hiện nhiều con sâu nhỏ.

Trước đó, khi xé, lấy mì ra ngoài, chị M.Ngọc vẫn chưa phát hiện gì bất thường.

Kinh hãi phát hiện nhiều sâu mọt sau khi luộc mì trứng Safoco - Ảnh 2Kinh hãi phát hiện nhiều sâu mọt sau khi luộc mì trứng Safoco - Ảnh 3

Kinh hãi phát hiện nhiều sâu mọt sau khi luộc mì trứng Safoco - Ảnh 4

Theo thông tin trên bao bì, gói mì trứng có hạn sử dụng đến ngày 27/1/2020.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kinh hãi sau khi xem loạt ảnh sợi mì Safoco có nhiều “giòi” trên Facebook cá nhân chị M.Ngọc.

Kinh hãi phát hiện nhiều sâu mọt sau khi luộc mì trứng Safoco - Ảnh 5

PV Phụ nữ-Sức khỏe liên lạc với chị M.Ngọc và chị xác nhận sự việc đúng như đã phản ánh trên Facebook cá nhân. “Không biết vì sao lại có hiện tượng như vậy? Nghĩ cảnh sâu mọt như giòi, tôi thấy ghê rợn quá”, chị M.Ngọc bày tỏ.

Bắt giữ vụ vận chuyển 350 kg thực phẩm “bẩn“

Toàn bộ số sản phẩm động vật bị bắt giữ đã có dấu hiệu hư hỏng, mốc xanh và bốc mùi hôi thối, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

TIN MỚI NHẤT