Hà Tĩnh: Người đàn ông bị trâu húc rách mặt khi vào rừng

Xã hội 05/03/2020 06:00

Trong lúc đi vào rừng, anh Lực bị trâu húc gây chấn thương nặng, được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 4/3, thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang chữa trị cho bệnh nhân Phạm Văn Lực (39 tuổi, trú tại xã Hương Trạch, huyện Hương Khê) bị trâu húc trong lúc đi rừng với vết thương nặng ở vùng mặt.

Khoảng 9 ngày trước, trong lúc đi rừng, anh Phạm Văn Lực đã bị trâu rừng húc, chấn thương nặng, được người nhà đưa đến bệnh viện Đa khoa Hương Khê cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, da xanh, có vết thương phức tạp vùng mặt, rách môi và rách khoang miệng nặng.

Hà Tĩnh: Người đàn ông bị trâu húc rách mặt khi vào rừng - Ảnh 1

Vết thương nặng khiến anh Lực phải khâu hơn 200 mũi trên mặt.

Bệnh nhân được ê kíp y bác sĩ xử lý vết thương, xét nghiệm, chụp phim, hội chẩn và tiến hành khâu vết thương 3 lớp với khoảng hơn 200 mũi. Hiện, sức khỏe bệnh nhân Lực đang dần hồi phục và tiếp tục được các y, bác sỹ BVĐK huyện Hương Khê chăm sóc.

Mới ra tù 10 ngày, nam thanh niên gặp tai nạn tử vong trên đường sau khi giật điện thoại

Vừa mới ra tù 10 ngày, nam thanh niên tiếp tục giật điện thoại của người đi đường. Sau đó, trên đường tẩu thoát thì đối tượng gặp tai nạn giao thông tử vong.

TIN MỚI NHẤT