Để tóc dài như con gái, nam thanh niên bị ông chú sàm sỡ vẫn bình tĩnh chụp ảnh rồi hạ màn "ngoạn mục"

Xã hội 01/12/2020 22:07

Giận dữ với hành động đen tối của người đàn ông lớn tuổi, nam sinh quyết định làm ầm ĩ trên chuyến xe buýt.

Câu chuyện được nam thanh niên chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu. Cậu này tố một người đàn ông lớn tuổi có hành vi biến thái khi ngồi cạnh mình.

"Mình đi từ Bắc Ninh lên Hà Nội vào tầm trưa, khoảng 12h.

Lúc đầu, mình ngồi chỗ nắng để phơi cái khẩu trang đen. Xong có một bạn nam ngồi cùng, một lúc sau có một ông bác, tay cầm túi bóng có một quả thanh long và một quả cam ngồi gần.

Không có gì đáng nói nếu như ngay từ lúc lên ông ngồi chống tay vào sườn, mình đã cố tình đẩy ra mà ông không chịu. Mình đang yêu đời nên mặc kệ và tiếp tục quay ra cửa sổ ngắm nhìn thiên nhiên và nghe nhạc.

Để tóc dài như con gái, nam thanh niên bị ông chú sàm sỡ vẫn bình tĩnh chụp ảnh rồi hạ màn 'ngoạn mục' - Ảnh 1

Chàng trai có ngoại hình giống nữ sinh

Một lúc sau có vẻ ông chống tay lâu quá nên mỏi, buông tay xuống đùi ông, nhưng lại rớt 2 ngón tay ở trên đùi mình. Rồi cứ thế, một ngón, 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón , rồi cả bàn, rồi mon men hết đùi mình, tại mình để túi đeo lên trên đùi.

Mình xem ông ấy sờ đến đâu, chỉ nhìn và chụp ảnh, đang tính quay video.

Để tóc dài như con gái, nam thanh niên bị ông chú sàm sỡ vẫn bình tĩnh chụp ảnh rồi hạ màn 'ngoạn mục' - Ảnh 2

Để tóc dài như con gái, nam thanh niên bị ông chú sàm sỡ vẫn bình tĩnh chụp ảnh rồi hạ màn 'ngoạn mục' - Ảnh 3

Nam thanh niên bình tĩnh chụp ảnh làm bằng chứng

Mình tháo tai nghe quay sang chốt câu làm ông ta đứng hình 5 giây: "Bác ơi, cháu là con trai, không phải con gái đâu mà bác cứ sờ soạng như vậy".

Ông ấy sốc luôn. Mình thì hôm nay tâm trạng tốt nên cũng không muốn nói nhiều.

Đến điểm bắt xe buýt 01 thì mình xuống xe, không quên quay lại giảng đạo lý "bác ơi,***, đi bus kiểu này có ngày đau mồm đấy. May cháu là con trai và hôm nay cháu tâm trạng tốt, không là cháu đấm rồi đấy...". Và mình xuống xe.

Các chị em đi xe bus cẩn thận nhé! À, nếu mà thấy ai khác giới ngồi cạnh mà cứ sán vào thì đứng dậy, kiểu ngồi xe bus mà tay cứ khệnh khạng sang chỗ mình thì chắc chắn là biến thái!

Không phải tất cả nhưng cứ cẩn thận thì hơn!", chàng trai viết.

Tình huống rắc rối của nam thanh niên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tính đến nay, bài đăng đã có 4,5 nghìn lượt bình luận và 2,5 nghìn lượt chia sẻ.

Xác nhận trên Zing.vn, tài xế tuyến Bắc Ninh - Hà Nội cho biết trên xe có nam thanh niên bị quấy rối vào trưa cuối tuần vừa qua. Chàng trai và người đàn ông bị tố sàm sỡ đã lần lượt xuống xe.

Quấy rối tình dục trên xe buýt hay các phương tiện công cộng là vấn đề không mới. Người bị quấy rối có thể ở bất cứ giới tính nào. Trên thực tế, nhiều nạn nhân tỏ ra bối rối khi bị kẻ biến thái giở trò đồi bại.

Khi phát hiện đối tượng có ý đồ xấu, trước hết hãy tìm cách tránh xa và trừng mắt để cảnh cáo. Nếu kẻ xấu vẫn cố tình đụng chạm, hãy đảm bảo bạn đang ở vị trí an toàn để vạch mặt chúng. Hãy lên tiếng để những người xung quanh trợ giúp bạn.

Đối với hành vi cố tình va chạm, sờ soạng, theo quy định của Luật xử lý vi phạm hành chính quy định về xử phạt đối với hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác tại Điểm a, Khoản 1, Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP ban hành ngày 12-11-2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình, sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Ngoài ra, trong trường hợp có hành vi dâm ô, đụng chạm vào vùng kín với người dưới 16 tuổi có thể bị xử lý hình sự theo quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015. Khung hình phạt cao nhất ở tội này là 12 năm tù.

Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game "dậy sóng"

Cộng đồng Free Fire đang bàn tán rôm rả về việc một nữ streamer để lộ clip và hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT