Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game "dậy sóng"

Xã hội 01/12/2020 19:11

Cộng đồng Free Fire đang bàn tán rôm rả về việc một nữ streamer để lộ clip và hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau những đoạn clip và hình ảnh được cho là của một nữ streamer game Free Fire trẻ tuổi và khá nổi tiếng. Đây có lẽ là tin gây sốc cho fan của cô nàng cũng như trong cộng đồng Free Fire.

Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game 'dậy sóng' - Ảnh 1

Những hình ảnh và clip nhạy cảm được cho là nữ streamer mới nổi kia

Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game 'dậy sóng' - Ảnh 2

Được biết, nữ streamer nói trên có tên thật là N.T.X.H thuộc công ty H. Cô là một trong những cái tên mới trong làng game Free Fire hiện nay. Tuy nhiên, sức hút của cô là tương đối ấn tượng khi chỉ trong thời gian ngắn, kênh YouTube của cô đã sở hữu lượng người đăng kí lên đến hơn 151.000. Ngoài ra, Instagram của cô cũng có gần 25.000 người theo dõi.

Không biết sau scandal này, cô nàng có thể tiếp tục với con đường streamer của mình hay không, nhưng có một điều chắc chắn rằng danh tiếng cũng như hình ảnh của nữ streamer này trong mắt người hâm mộ sẽ bị ảnh hưởng không hề nhỏ.

Hiện các tài khoản mạng xã hội của cô nàng đã bị khóa.

Một số hình ảnh khác của nữ streamer này:

Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game 'dậy sóng' - Ảnh 3Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game 'dậy sóng' - Ảnh 4Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game 'dậy sóng' - Ảnh 5Nóng: Một nữ streamer Free Fire trẻ tuổi dính nghi vấn lộ clip nóng với quản lý, cộng đồng game 'dậy sóng' - Ảnh 6

Việc các streamer để lộ những hình ảnh và thậm chí là cả video clip nhạy cảm không phải là câu chuyện mới trong làng giải trí. Những sự cố "không may" này ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của họ. Thậm chí, sau những ồn ào những streamer trẻ này đều bị tẩy chay hoặc tệ hơn là phải giải nghệ.

Vô tình hớ hênh trên sóng lộ điểm "nhạy cảm", nữ streamer xinh đẹp vội vàng che đậy nhưng không kịp

Phải thừa nhận rằng cô nàng streamer phản ứng rất nhanh, nhưng thế vẫn là chưa đủ.

TIN MỚI NHẤT