Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê

Xã hội 15/05/2022 15:02

Không chỉ sở hữu thành tích ấn tượng, những "bóng hồng" của thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời.

SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 12/5 vừa qua. Dù chỉ mới bắt đầu, đoàn thể thao nước nhà đã xuất sắc giành được những tấm Huy chương Vàng trong nhiều bộ môn thi đấu. Bên cạnh thành tích đạt được, người hâm mộ còn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho các vận động viên nữ. Bởi họ không chỉ mạnh mẽ, tỏa sáng trên sàn đấu mà còn sở hữu visual cực phẩm, cuốn hút.

Dương Thúy Vi

Dương Thúy Vi được biết đến là VĐV số một Đông Nam Á ở nội dung kiếm thuật môn Wushu. Sau 5 năm, cô mới chính thức trở lại đấu trường SEA Games bởi trước đó ở kì đại hội diễn ra vào năm 2019, bộ môn của Dương Thúy Vi không nằm trong nội dung thi đấu.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 1
Dương Thúy Vi là gương mặt vàng của thể thao Việt Nam (Nguồn: Tấn Phúc)

 Mặc dù vậy, Thúy Vi vẫn giữ được sự nhanh nhẹn, động tác dứt khoát, đẹp mắt khi thi đấu. Trong nội dung thương thuật nữ, nữ VĐV đã xuất sắc giành được tấm HCV với số điểm 9,70. Trước đó, cô cũng giành được tấm HCV trong kiếm thuật nữ. Như vậy, Thúy Vi là VĐV đầu tiên giành được 2 huy chương vàng cá nhân cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh mạnh mẽ trên sàn đấu, Dương Thúy Vi ngoài đời khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ở tuổi 29, đây rất có thể là kì SEA Games cuối cùng mà cô tham dự. Tuy nhiên, nữ võ sĩ tiết lộ vẫn chưa có ý định giải nghệ để lấy chồng.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 2

 

Trang Cẩm Lành

Đối với người hâm mộ thể thao hẳn đã không còn xa lạ với nữ VĐV Karatedo - Trang Cẩm Lành. Có bố là từng là cầu thủ bóng đá danh tiếng tại Đồng Tháp - tuyển thủ Trần Văn Ôn nên từ nhỏ, cô đã có niềm yêu thích đặc biệt với thể thao. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng vóc dáng thon gọn, Cẩm Lành nhanh chóng được giới chuyên môn tuyển chọn, trở thành VĐV Karatedo chuyên nghiệp.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 3
Cẩm Lành nhận huy chương tại SEA Games 29

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ VĐV được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "hot girl Karatedo". Cũng nhờ lợi thế ngoại hình, Trang Cẩm Lành còn "lọt mắt xanh" nhiều nhãn hàng và nhận lời mời làm người mẫu, streamer. Những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân của cô luôn được dân tình "thả tim" tới tấp bởi vẻ đẹp cuốn hút.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 4

 

Lê Minh Hằng

Đến với bộ môn đấu kiếm theo một cách tình cờ, Lê Minh Hằng vẫn gắn bó với niềm đam mê này cho đến hiện tại. Nữ VĐV từng giành HCB trong nội dung thi đấu đồng đội tại SEA Games 30.

Tuy nhiên vì một vài lý do cá nhân nên hot girl đấu kiếm không thể thi đấu tại SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Thay vào đó, cô vẫn tham gia kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á với vai trò của một trọng tài.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 5

 

Được biết, Lê Minh Hằng hiện 24 tuổi và đã có gia đình nhỏ của riêng mình. Sau khi sinh con đầu lòng, nữ VĐV gây bão khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Gương mặt của cô nàng vẫn được đánh giá là xinh xắn, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Nguyễn Thu Hoài

Có thể nói, bóng chuyền là bộ môn quy tụ nhiều gương mặt nữ vận động viên nổi bật nhất của thể thao Việt Nam. Trong số đó, gây chú ý nhất là Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài, VĐV thuộc CLB Ngân hàng Công Thương. Ngoài thời gian luyện tập và thi đấu, nữ vận động Thu Hoài còn tranh thủ học tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 6

 

Nữ VĐV sinh năm 1998 hiện đang chơi ở vị trí chuyền hai và là học trò cưng của HLV Kim Huệ - cựu tuyển thủ nổi tiếng của bóng chuyền nữ Việt Nam. Trong mỗi trận đấu, Thu Hoài được đánh giá cao bởi cách chơi bóng điêu luyện, nhanh nhẹn.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thu Hoài cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cô sở hữu chiều cao 1m73, đôi chân dài miên man đáng ao ước. Đặc biệt, Thu Hoải thu hút sự chú ý bởi nụ cười tỏa nắng, má lúm đồng tiền cực duyên dáng, dịu dàng.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 7

 

Lê Phương Thảo

Lê Phương Thảo - nữ cung thủ Việt Nam sinh năm 1997 tại Hải Dương. Theo đuổi thể thao từ năm 14 tuổi, cô ngày càng tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Đến hiện tại, Phương Thảo đã giành hơn 100 huy chương các loại, trong đó có nhiều huy chương vàng ở các giải đấu trong nước.

Dàn vận động viên nữ tham dự SEA Games 31: Mạnh mẽ trên sàn đấu, nhan sắc ngoài đời xinh đẹp vạn người mê - Ảnh 8

 

Bên cạnh tài năng xuất chúng, Lê Phương Thảo còn được mệnh danh là "hot girl bắn cung" bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Mỗi khi xuất hiện trong trang phục luyện tập hay thi đấu, cô nàng thu hút bởi gương mặt lúc tập trung ngắm bắn, thể hiện rõ sự quyết tâm, chinh phục hồng tâm. Còn trong những khoảnh khắc đời thường, nữ cung thủ lại "bắn trúng tim" khán giả bởi nụ cười tỏa nắng cực rạng rỡ.

 

"Siêu VĐV" Việt Nam: Cô gái thép với kỳ tích 25 HCV SEA Games và lời chia tay tiếc nuối

Ít ai ngờ con lạch nhỏ, nước đục ngầu trước nhà lại là nơi khởi đầu của một Siêu kình ngư Ánh Viên với nhiều kỳ tích chấn động trên đường đua xanh.

TIN MỚI NHẤT