Công ty bao bì bốc cháy dữ dội giữa trung tâm TP Hải Dương, lửa bùng đỏ rực cả 1 góc trời

Xã hội 18/02/2024 10:33

Phát hiện ra hỏa hoạn, bảo vệ của Công ty TNHH Hoàng Lê đã lập tức báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của Công an tỉnh Hải Dương.

Theo thông tin từ Người Lao Động, khoảng 23 giờ ngày 17/2, tại kho, xưởng sản xuất bao bì của Công ty TNHH Hoàng Lê (địa chỉ tại đường Hoàng Ngân, thuộc khu 11, phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa bùng phát và nhanh chóng lan rộng ra kho xưởng có diện tích khoảng 1.000 m2 của công ty này.

Phát hiện ra hỏa hoạn, bảo vệ của Công ty TNHH Hoàng Lê đã lập tức báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của Công an tỉnh Hải Dương.

Công ty bao bì bốc cháy dữ dội giữa trung tâm TP Hải Dương, lửa bùng đỏ rực cả 1 góc trời - Ảnh 1
Ngọn lửa bùng lên dữ dội, đỏ rực cả 1 vùng - Ảnh: VietNamNet

Dẫn tin từ VietNamNet, nhiều giờ sau xảy ra hoả hoạn, ngọn lửa vẫn chưa thể khống chế. Thời tiết hanh khô, kèm với việc nhà xưởng cũ, hàng hoá và các nguyên liệu bắt lửa nên đám cháy không ngừng lan rộng. Cùng với lửa liên tục bùng lên, cột khói đen cao cuồn cuộn là những tiếng nổ rất lớn.

Lực lượng PCCC tìm cách tiếp cận các hướng để khống chế hỏa hoạn nhưng gặp nhiều khó khăn. Nguồn nước tại chỗ và các nguồn tận dụng từ tự nhiên không đủ để dập lửa. 

Công ty bao bì bốc cháy dữ dội giữa trung tâm TP Hải Dương, lửa bùng đỏ rực cả 1 góc trời - Ảnh 2
Ngọn lửa bùng phát rồi nhanh chóng lan rộng ra kho xưởng - Ảnh: Người Lao Động

Đại diện nhà chức trách Hải Dương cho hay: Khi lực lượng chức năng nhận được thông tin thì đám cháy đã quá lớn. Diện tích phát hoả khoảng gần 1 nghìn m2. Công ty bao bì Hoàng Lê nằm trong KCN nhỏ, cũ và gần dân cư nên lực lượng PCCC một mặt vừa dập lửa, một mặt phải nỗ lực chống cháy lan.

Thương tâm: Nhặt pháo rơi giữa sân, bé gái 5 tuổi bị dập nát, mất tay trái vĩnh viễn, đùi cháy đen

Theo Bộ Y tế, trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn ghi nhận tổng số 604 trường hợp khám, cấp cứu do pháo nổ, pháo hoa, tăng 51,4% so với cùng kỳ Tết Quý Mão 2023 (315 trường hợp phải nhập viện điều trị, tăng 15% so với cùng kỳ Tết Quý Mão 2023).

TIN MỚI NHẤT