Quặn lòng tiếng thét gọi mẹ trong tuyệt vọng của bé gái trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng khiến 3 người chết ở Hải Phòng

Xã hội 01/02/2024 20:16

Cô cho biết khi nghe thấy tiếng hô hoán đã tỉnh dậy, thấy cháy trong nhà liền gọi mẹ, sau đó bị sặc khói không chịu được phải chạy ra ngoài.

Theo thông tin từ VietNamNet, sáng nay (1/2), thông tin với PV VietNamNet, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng Thượng tá Ngô Thanh Tuấn cho biết: Cơ quan CSĐT địa phương đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con trong vụ cháy nhà xảy ra lúc 3h cùng ngày.

Quặn lòng tiếng thét gọi mẹ trong tuyệt vọng của bé gái trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng khiến 3 người chết ở Hải Phòng - Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ cháy khiến ba mẹ con tử vong - Ảnh: VnExpress

Theo thông tin ban đầu, lúc 3h, Công an huyện Vĩnh Bảo tiếp nhận tin báo có 1 vụ cháy lớn xảy ra tại xã Cổ Am. Ngay sau đó, đơn vị này đã điều 2 xe PCCC và xin chi viện thêm 1 xe PCCC nữa của Công an huyện Tiên Lãng cùng với hàng chục cán bộ, chiến sỹ đã tới hiện trường để dập lửa và cứu hộ cứu nạn.

Khi lực lượng chức năng tới nơi, ngọn lửa đã bùng lên phủ kín ngôi nhà cấp 4, có diện tích khoảng 50m2. 

Công an đã phá cửa để cứu hộ các nạn nhân nhưng khi đưa được 3 người ra ngoài thì họ đã tử vong.

Các nạn nhân thiệt mạng được xác định là 3 mẹ con gồm: Chị P.T.X (SN 1981, thường trú ở Thanh Hoá), con trai N.H.Đ (SN 2016) và con gái P.N.D (SN 2018). 

Con gái lớn của chị L. là N.P.T.T (SN 2008) đã may mắn tự thoát ra ngoài an toàn trước khi lửa phủ kín ngôi nhà.

Quặn lòng tiếng thét gọi mẹ trong tuyệt vọng của bé gái trong vụ cháy nhà lúc rạng sáng khiến 3 người chết ở Hải Phòng - Ảnh 2
Ngôi nhà cũ khoảng 50m2 đã bị thiêu rụi, bên trong phát hiện thi thể 3 mẹ con - Ảnh: VietNamNet

Dẫn tin từ VnExpress, cháu bé N.P.T.T thoát ra bằng cửa sau, bị bỏng ở mặt và đầu. Cô cho biết khi nghe thấy tiếng hô hoán đã tỉnh dậy, thấy cháy trong nhà liền gọi mẹ, sau đó bị sặc khói không chịu được phải chạy ra ngoài.

Chính quyền địa phương cho biết, gia đình nạn nhân có 5 người, quê huyện Thái Thụy tỉnh Thái Bình. Từ năm 2019, gia đình này sang thôn 2 xã Cổ Am huyện Vĩnh Bảo thuê nhà ở và bán cháo dinh dưỡng. Người chồng đi làm thêm từ lúc 1h30 nên thoát nạn.

Hà Nội công bố danh tính 6 cựu cán bộ công an, thanh tra xây dựng bị khởi tố trong vụ cháy chung cư 56 người chết

Cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng đề làm rõ toàn bộ nội dung vụ án cháy chung cư mini ở Hà Nội và xử lý theo quy định của pháp luật.

TIN MỚI NHẤT