Con gây sự, mẹ 72 tuổi bị trả thù

Xã hội 18/04/2018 06:36

Bị người con trai chém bị thương, đối tượng mang dao phục sẵn chờ người mẹ đi ngang để trả thù.

Con gây sự, mẹ 72 tuổi bị trả thù - Ảnh 1

Đối tượng Vủ tại Cơ quan điều tra.

Ngày 17/4, theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, nơi đây vừa hoàn tất hồ sơ chuyển Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố Nguyễn Văn Vủ (SN 1973, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ vụ việc, liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai nên giữa Vủ và gia đình bà Lê Thị N. (SN 1946, ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 20/2/2017, con trai bà N. là anh Dương Văn H. (SN 1985) đã chém Vủ bị thương và nằm bệnh viện điều trị. Trong thời gian này, gia đình anh H. đã đến hỏi thăm và bồi thường tiền viện phí cho Vủ.

Khi sức khỏe Vủ trở về nhà nuôi ý định trả thù. Khoảng 4h30 phút ngày 1/10/2017 biết bà N. có thói quen đi nhà thờ vào ngày chủ nhật nên Vủ thức dậy mang theo một cây dao rồi ra trước đường đợi.

Khi người phụ nữ này đến gần liền bị Vủ cầm dao ném trúng đầu gây chấn thương sọ não. Riêng Vủ sau đó liền bỏ trốn và bị bắt vào ngày 17/11/2017.

Tại bản kết luận giám định pháp y kết luận bà Năm bị chấn thương sọ não đã được phẫu thuật điều trị, tỷ lệ thương tật chung là 40%.

Tại cơ quan điều tra, Vủ đã thừa nhận mọi hành vi của mình và hiện được tại ngoại để điều tra.

Tuy nhiên, ngày 17/1, Vủ lại tiếp tục dùng dao gây thương tích cho anh H. nên đã bị Cơ quan điều tra bắt tạm giam cho đến nay.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

 

Vụ chặt đầu ở Đồng Tháp: Vợ con nghi phạm bỏ nhà vì sợ bị trả thù

Vợ và hai con của nghi phạm dùng dao chặt đầu hàng xóm ở Đồng Tháp đã tạm dọn đi nơi khác sống vì ám ảnh và sợ bị trả thù.

TIN MỚI NHẤT