Chính thức khởi tố, bắt tạm giam gã đàn ông đánh đập hai mẹ con ‘vợ hờ’ tàn bạo gây xôn xao dư luận

Xã hội 19/10/2023 13:51

Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Nam (28 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) để điều tra hành vi đánh đập hai mẹ con ‘vợ hờ’ gây thương tích.

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 19-10, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Văn Nam (28 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) để điều tra hành vi đánh đập hai mẹ con "vợ hờ" một cách tàn bạo.

Phản ánh với Tuổi Trẻ Online, bà Mai Thanh Thúy (60 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) cho biết con gái bà là Nguyễn Minh H. (37 tuổi) và cháu ngoại bà 8 tuổi bị "chồng hờ" là Võ Văn Nam đánh đập tàn bạo.

Chính thức khởi tố, bắt tạm giam gã đàn ông đánh đập hai mẹ con ‘vợ hờ’ tàn bạo gây xôn xao dư luận - Ảnh 1
Gương mặt chị Nguyễn Minh H. (37 tuổi) biến dạng. Ảnh: Báo Dân Trí. 

"Sau khi phẫu thuật tràn dịch màng phổi, điều trị một thời gian tại TP Cần Thơ, con tôi đã xuất viện. Hiện con tôi còn rất yếu, đi lại khó khăn. Cháu ngoại tôi mới 8 tuổi cũng bị đánh bầm mình", bà Thúy bức xúc nói.

Như báo Dân Trí đưa tin trước đó, lãnh đạo UBND huyện Chợ Mới, An Giang xác nhận có vụ việc chị H. bạo hành, xảy ra ở địa bàn huyện. Theo đó chị H. bị hành hung nhưng không báo chính quyền địa phương mà bỏ về quê. Sau đó, mạng xã hội lan truyền clip về vụ chị bị đánh và ôm con gái chạy trốn khỏi cha dượng nên công an địa phương vào cuộc xác minh.

"Công an đã tạm giữ người đàn ông đánh chị H., đợi kết quả giám định tỷ lệ thương tật với nạn nhân để củng cố hồ sơ và xử lý", đại diện UBND huyện Chợ Mới cho hay.

Ngày 6/10, sau những trận đòn roi nhừ tử, gương mặt chị Nguyễn Minh H. (37 tuổi) biến dạng. Chị gom quần áo, cùng con gái 8 tuổi, trên cơ thể cũng đầy vết thương, đón xe ôm từ An Giang về nhà mẹ ruột tại xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang trong nỗi hoảng sợ tột độ.

Chính thức khởi tố, bắt tạm giam gã đàn ông đánh đập hai mẹ con ‘vợ hờ’ tàn bạo gây xôn xao dư luận - Ảnh 2
Chị H. nhập viện điều trị vì tràn dịch màng phổi, đa chấn thương. sau 1 tuần đã được về nhà. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Sau một tuần nhập viện điều trị vì tràn dịch màng phổi, đa chấn thương, chị H. về nhà nhưng sức khỏe còn yếu, đi lại khó khăn. Đến giờ chị mới hoàn hồn khi may mắn trốn được người chồng "hờ" vũ phu, nhưng vẫn còn đó những ám ảnh khôn nguôi.

Chị H. cho biết năm 2022, chị được mai mối và quen biết Nam. Sau đó, chị H. gửi con cho mẹ ruột và dọn về nhà Nam ở huyện Chợ Mới sống như vợ chồng. Thường ngày, Nam đi phụ hồ, chị H. cũng phụ Nam kiếm tiền mưu sinh.

"Thỉnh thoảng tôi có rước con lên Chợ Mới chơi. Lúc mới về, Nam thương yêu hai mẹ con tôi. Cách đây nửa năm, Nam thường nhậu say, ghen tuông, nghi ngờ tôi ngoại tình nên ra tay đánh đập.

Chính thức khởi tố, bắt tạm giam gã đàn ông đánh đập hai mẹ con ‘vợ hờ’ tàn bạo gây xôn xao dư luận - Ảnh 3
Con gái 8 tuổi của chị H. cũng bị đối tượng Nam đánh không thương tiếc. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Tôi đã 2 lần nhập viện vì bị Nam đánh, lần nặng nhất bị gãy xương sườn số 7. Do thương Nam, tôi không tố cáo ra công an mà âm thầm về nhà mẹ ruột dưỡng thương", chị H. kể trong sự bàng hoàng.

Sáng 6-10, Nam mua rượu ngồi nhậu một mình rồi kêu chị H. đưa tiền mua thuốc lá. Chị nói không có tiền thì Nam cho rằng chị lén giấu tiền cho trai nên dùng tay chân đấm đá túi bụi.

"Nam còn cầm cán chổi, móc quần áo bắt tôi nằm xuống rồi đánh liên tiếp. Quá đau, tôi bỏ chạy thì Nam tiếp tục rượt theo đánh, làm tôi ngã rách mặt", chị H. nhớ lại.

Chính thức khởi tố, bắt tạm giam gã đàn ông đánh đập hai mẹ con ‘vợ hờ’ tàn bạo gây xôn xao dư luận - Ảnh 4
Chị H. và con gái hiện đã về nhà mẹ ruột tại xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Sau khi được Nam đưa đi khâu vết thương, tối cùng ngày Nam tiếp tục đánh đập chị H. vì nghi chị ngoại tình. Con gái chị H. đang ngủ cũng bị Nam bắt thức dậy rồi dùng móc phơi quần áo đánh đập, tra hỏi. "Ngay trong đêm đó, tôi gom quần áo dẫn con gái trốn phía sau nhà hàng xóm. Đến sáng hôm sau tôi đón xe trốn về nhà mẹ", chị H. kể.

Sự việc của chị H. được người khác quay clip đăng lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Ám ảnh lời kể của người phụ nữ bị chồng hờ hành hung: Phải ôm con chạy trốn ngay trong đêm, mặt bị đánh biến dạng đến mẹ ruột cũng không nhận ra

MXH lan truyền clip về vụ người phụ nữ ở An Giang bị đánh và ôm con gái chạy trốn khỏi cha dượng nên công an địa phương vào cuộc xác minh.

TIN MỚI NHẤT