Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu?

Xã hội 12/04/2019 21:46

Những hình ảnh và thông tin về đoạn clip nóng cũng như những nhân vật trong clip hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Cách đây ít giờ, việc một hot girl có tiếng ở Hà Nội bị lộ clip nóng đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip dài gần 5 phút là một gương mặt khá quen thuộc trong giới trẻ. Không chỉ đang bị phát tán chóng mặt trên mạng xã hội, đoạn clip còn nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 1

Clip nóng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Thậm chí, cư dân mạng đã 'cất công' soi ra điểm chung để tránh nhận nhầm người. Không chỉ nét mặt, mà nốt ruồi của cô gái trong đoạn clip còn trùng khớp với hot girl từng không ít lần xuất hiện trên sóng truyền hình.

Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 2

Hot girl được cho là nhân vật trong clip

Trang cá nhân của hot girl đang được dân mạng tìm kiếm mạnh mẽ và để lại rất nhiều bình luận khiếm nhã ở hầu hết các bài viết. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra thông tin của chàng trai được cho là nhân vật chính trong clip và nhiều thông tin liên quan. Nhiều người còn nhanh chóng tìm ra và chia sẻ loạt ảnh cưới của nam chính. Có thông tin tiết lộ rằng, anh chàng mới kết hôn năm 2018 và người vợ còn đang mang thai? Rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc bất ngờ và phẫn nộ khi biết được thông tin này. 

Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 3

Những bài viết về sự việc này đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng

Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 4

Facebook chàng trai được cư dân mạng tìm ra 

Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 5Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 6Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 7

Chàng trai trong clip nóng với hot girl 200k follow đã có gia đình, người vợ đang mang bầu? - Ảnh 8

Những bức ảnh cưới của nhân vật được cho là 'nam chính' trong clip nóng 

Hiện tại, hot girl bị lộ clip nóng đã khoá phần bình luận trên trang cá nhân và giữ im lặng trước mọi chuyện. Trong khi đó, sự việc vẫn đang là chủ đề thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ dư luận.

'Hot girl World cup' Trâm Anh lộ clip sex dài 5 phút?

Những hình ảnh bị cho là cắt từ clip sex của Hotgirl Trâm Anh đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT