Đại uý công an bị kẻ gây rối đâm tử vong: Để lại vợ con, mẹ già và anh trai bị bệnh, hàng xóm tiếc thương người chiến sĩ tử tế

Xã hội 13/01/2024 14:00

Đại úy Trần Duy Hùng là trụ cột của gia đình, chăm lo cho vợ và 2 con. Anh còn phụng dưỡng mẹ già yếu, chăm lo cho người anh trai mắc bệnh hiểm nghèo.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, tin đại úy Trần Duy Hùng - phó trưởng Công an phường Thủy Vân (TP Huế) - hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm khiến cả xóm nhỏ ở tổ dân phố 6 (phường An Đông, TP Huế) bàng hoàng.

Nhiều người tiếc thương và đau xót khi mất đi một người hàng xóm gần gũi, thân thiện và tốt bụng. Ông Trần Quyền - hàng xóm của gia đình anh Hùng - kể anh Hùng là người hiền lành, tốt bụng, gặp ai cũng chào hỏi lễ phép.

"Trước lúc đi làm nhiệm vụ, anh ấy còn chào hỏi mọi người ngay đầu xóm rồi mới đi. Nghe đâu là có vụ việc gì đó cần giải quyết nên đi gấp lắm. Ai ngờ đến tối thì hay tin anh Hùng hy sinh", ông Quyền kể.

Đại uý công an bị kẻ gây rối đâm tử vong: Để lại vợ con, mẹ già và anh trai bị bệnh, hàng xóm tiếc thương người chiến sĩ tử tế - Ảnh 1
Người thân khóc nghẹn bên linh cữu anh Hùng - Ảnh: Dân Trí

Sau khi hay tin anh Hùng hy sinh, cả xóm nhỏ chẳng ai bảo ai đều cố gắng đến phụ giúp gia đình lo hậu sự đến rạng sáng nay.

Ông Trần Văn Kháng - phó bí thư Chi bộ tổ dân phố số 6, phường An Đông - nói rằng ở địa phương anh Hùng là một đảng viên mẫu mực, thường xuyên giúp đỡ hàng xóm láng giềng.

Theo ông Kháng, anh Hùng là lao động chính trong nhà, vợ anh không có công việc ổn định, mẹ già thường xuyên đau ốm và đặc biệt có một người anh trai mất sức lao động. Ông Kháng cũng cho biết bố anh Hùng cũng là người có công với cách mạng và đã hy sinh trong chiến tranh.

"Anh Hùng nằm xuống để lại vợ con bơ vơ. Tổ dân phố chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ gia đình anh Hùng vượt qua nỗi đau này", ông Kháng nói.

Đại uý công an bị kẻ gây rối đâm tử vong: Để lại vợ con, mẹ già và anh trai bị bệnh, hàng xóm tiếc thương người chiến sĩ tử tế - Ảnh 2
Di ảnh chiến sĩ công an Trần Duy Hùng - Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, dẫn tin từ Dân Trí, tối 12/1, nhận tin báo về đối tượng tâm thần, gây rối trật tự trên địa bàn khiến người dân lo sợ, Đại úy Trần Duy Hùng - Phó trưởng Công an phường Thủy Vân (TP Huế) - đến hiện trường.

Trong lúc dũng cảm khống chế đối tượng Nguyễn Tấn Sang (SN 1999, có dấu hiệu bị tâm thần), Đại úy Hùng bị đối tượng dùng dao đâm trọng thương, dẫn đến hy sinh.

Vụ chồng dùng kiếm đâm vợ tử vong ở Hưng Yên: Đã bắt được kẻ thủ ác!

Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Đặng Quang Sơn đang lẩn trốn trên địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT