2 chú chó của gia đình bán đồ ăn chay béo rụt cổ, đi lại cũng chẳng xong, dân mạng lanh trí gọi tên AquaDog làm tấm gương học tập

Xã hội 01/09/2020 11:58

Mới đây hình ảnh về 2 chú chó béo múp, đứng trước cửa nhà thở hổn hển, khiến nhiều người phân vân tự hỏi sao nhà bán đồ ăn chay mà nuôi chó béo thế?

Được chia sẻ ít giờ qua trên mạng xã hội, hình ảnh về hai chú chó béo đến độ "lăn còn nhanh hơn đi" đã được lan truyền ở khắp nơi. 2 chú chó béo tròn, đi lại nặng nề và thở hổn hển trước cửa, khiến nhiều người không ngờ rằng, loài chó cũng có ngày rơi vào cảnh béo "hết thuốc chữa" như thế này.

2 chú chó của gia đình bán đồ ăn chay béo rụt cổ, đi lại cũng chẳng xong, dân mạng lanh trí gọi tên AquaDog làm tấm gương học tập - Ảnh 1

2 chú chó được một gia đình bán đồ ăn chay nuôi nhưng lại mang thân hình béo ú. (Ảnh: Hoàng An Thư)

Điều đáng chú ý hơn, hai chú chó này lại được người chia sẻ cho biết là vật nuôi của một gia đình chuyên bán đồ ăn chay, ấy vậy mà không hiểu "trộm vía" thế nào mà vẫn tăng cân vùn vụt.

Sau khi bức ảnh về 2 chú chó béo phì được chia sẻ, nhiều bình luận hài hước cho rằng đây là minh chứng cho việc đã béo rồi thì ăn rau, ăn củ cả ngày cũng vẫn béo, còn nếu đã gầy thì kể cả ăn đầy đủ cả thịt cá vẫn cứ gầy.

2 chú chó của gia đình bán đồ ăn chay béo rụt cổ, đi lại cũng chẳng xong, dân mạng lanh trí gọi tên AquaDog làm tấm gương học tập - Ảnh 2

Chú chó AquaDog được dân mạng chọn để cho 2 chú chó béo phì đang nổi trên mạng lấy làm tấm gương để giảm cân.

Cũng không may cho 2 chú chó khi chính thời điểm đang "nổi" trên mạng xã hội thì chú chó nghiệp vụ của Quân đội Việt Nam có tên AquaDog đang dự thi Army Games 2020 tại Nga lại vừa có thành tích nằm trong top 4 chú chó xuất sắc, với tốc độ trong khi thi đấu lên tới 50km/h, được ví von chạy như bay, khiến cho nhiều người cho rằng 2 chú chó béo kia phải lấy đó làm tấm gương "chó nhà người ta" mà học tập.

Nghe chất nhầy của ốc sên có khả năng làm đẹp da, cô gái lập tức ra vườn bắt cả bầy thả lên mặt làm thử nghiệm khiến dân mạng tranh cãi

Nghe đến việc chất nhầy của ốc sên có tác dụng làm đẹp da, cô gái ra vườn bắt ngay cả đàn ốc vào thử nghiệm trên chính khuôn mặt của mình.

TIN MỚI NHẤT