Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả

Trang điểm 01/01/2019 13:06

Đây là 3 phương pháp hứa hẹn khiến cây mascara bị khô trở nên mềm mượt như mới, vậy nhưng chúng đều không thể đem lại hiệu quả như kỳ vọng.

Mascara là một trong những sản phẩm làm đẹp thiết yếu nhưng cũng có tuổi thọ hữu hạn. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, mascara sẽ rất nhanh bị khô, vón cục, và không thể đem lại hàng my mượt mà, cong vút như kỳ vọng. 

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 1

Luyến tiếc cây mascara thân thương, nhiều tín đồ làm đẹp đã truyền tai nhau những phương pháp "hồi sinh" món đồ này. Vậy nhưng liệu chúng có thực sự hiệu quả và đâu mới là phương pháp hữu hiệu nhất? Thắc mắc trước điều này, một cô nàng đã quyết định áp dụng 3 phương pháp được dân mạng khen ngợi nhiều nhất đó là: ngâm mascara vào nước nóng, dùng thuốc nhỏ mắt và nhỏ dầu vào mascara.

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 2

Cô đã thử nghiệm với 2 sản phẩm, sản phẩm đầu tiên đã khá khô, gần như không thể lên màu khi cô chuốt thử ra tay. Cây mascara thứ 2 tuy vẫn lên màu nhưng không đều và vón cục nhiều.

Cách 1: Dùng nước nóng

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 3

Đây là cách khá phổ biến trên Internet, theo giới thiệu, khi đặt mascara vào cốc nước nóng sẽ giúp làm tan chảy và khiến mascara mềm mượt hơn.

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 4

Sau khi ngâm trong khoảng 10 phút, mascara của dường như có cải thiện được đôi chút, ra màu nhiều hơn nhưng vẫn bị vón cục.

Cách 2: Dùng thuốc nhỏ mắt

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 5

Nhiều người lại khuyên bạn nên nhỏ 1 vài giọt thuốc nhỏ mắt hoặc dung dịch ngâm kính áp tròng vào mascara sau đó lắc nhẹ để giúp làm tan phần sản phẩm bị khô, đóng cục.

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 6

Sau khi thử nghiệm, cây mascara số 1 có kết quả khá tốt, ra đều màu và không vón, khá mượt mà. Tuy nhiên cây mascara số 2 lại không có nhiều thay đổi, vẫn bị khô, không đều màu.

Cách 3: Dùng dầu hạnh nhân

Thử 3 cách “hồi sinh” mascara dân mạng truyền tai nhau, cô nàng này đã hoàn toàn thất vọng với kết quả - Ảnh 7

Nhỏ thêm 1 vài giọt dầu vào mascara cũ cũng là cách làm khá phổ biến. Cách làm này cũng hứa hẹn khiến mascara không còn bị khô và có vẻ bóng mượt hơn.

Sau khi thử nghiệm, cô nàng nhận thấy cả 2 cây mascara đều ra màu nhiều và mềm mại hơn thế nhưng lại khá nhờn, không thể giữ màu trong thời gian dài.

Kết luận

Như vậy dù áp dụng phương pháp nào thì mascara vẫn bị vón cục và khô, chứ không thể đem lại vẻ mịn mượt như hứa hẹn. Ngoài ra, mascara có hạn sử dụng chỉ khoảng 3 tháng sau khi mở nắp, sau thời gian đó mascara có thể đã bị nhiễm trùng và gây nên những bệnh về mắt. Vì vậy nếu cây mascara của bạn bị khô thì bạn nên đi mua 1 cây mascara mới sẽ hiệu quả và đỡ tốn thời gian hơn việc tỉ mẩn áp dụng theo các công thức lưu truyền trên mạng.

Mẹo vặt 3 phút với mascara giúp bạn có làn mi cong dài ngay tức thì như dùng mi giả!

Sở hữu đôi mắt tròn to với hàng mi cong vút là niềm mơ ước của bất kì cô gái nào. Bí kíp sử dụng mascara thành thục sẽ giúp bạn đạt được điều đó!

TIN MỚI NHẤT