Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc

Trang điểm 05/08/2020 05:30

Khi đeo khẩu trang, bạn sẽ makeup kỹ như Lisa, Rosé hay để mặt mộc như Taeyeon, Baekhyun?

Từ trước khi có dịch Covid-19, khẩu trang đã là item không thể thiếu với các thần tượng Kpop. Nó giúp họ che chắn mỗi khi phải di chuyển, đặc biệt là khi ra sân bay. Tuy nhiên, cùng là đeo khẩu trang nhưng idol lại chia làm 2 team. Trong đó một team vẫn giữ nguyên thói quen makeup như ngày thường. Tức là dù đeo khẩu trang, họ vẫn kẻ lông mày, đánh phấn mắt, kẻ mắt, gắn mi giả, thậm chí là đánh nền đầy đủ. 

Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 1Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 2Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 3Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 4

Team còn lại, "lười" hơn một chút. Khi đã xác định đeo khẩu trang, họ cũng tiện để mặt mộc luôn chứ không họa mặt gì nữa. Đây có lẽ là lúc hiếm hoi da của idol được "thở" sau khi phải makeup liên tục để phục vụ lịch trình dày đặc. 

Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 5Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 6Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 7Cùng đeo khẩu trang nhưng sao Hàn cũng chia team rõ rệt: Phe makeup kỹ càng, phe vô tư mặt mộc - Ảnh 8

Thực ra không có bất cứ quy chuẩn nào về việc nên hay không nên makeup khi đeo khẩu trang. Nó thực chất là tùy thuộc vào nhu cầu, thói quen của chính chủ. Nếu là bạn, bạn sẽ theo team nào khi phải đeo khẩu trang suốt ngày thế này?

Chính Jennie, Jisoo đã hiến kế cho chuyên gia makeup khi thực hiện MV How You Like That, tạo trend gây bão khắp châu Á

Chính chuyên gia makeup cũng phải bất ngờ về khả năng sáng tạo của Jennie và Jisoo.

TIN MỚI NHẤT