Cầu thủ bóng đá bị sét đánh chết khi đang thi đấu, video hiện trường tiết lộ khoảnh khắc cuối đầy kinh hoàng

Tin tức giải trí 13/02/2024 06:00

Đoạn video kinh hoàng ghi lại được cảnh cầu thủ bóng đá bị sét đánh chết ngày 10/2 đang gây chấn động khắp giới thể thao.

Theo NDTV (Ấn Độ), báo chí quốc tế đưa tin, cầu thủ bóng đá tên Septain Raharja, 35 tuổi, đến từ Subang, đã ngã gục sau khi bị sét đánh trúng khi đang chơi trận giao hữu giữa FLO FC Bandung và FBI Subang tại sân vận động Siliwangi tại Bandung, Tây Java (Indonesia) hôm thứ Bảy (10/2). Thời điểm Septain Raharja bị sét đánh trúng là vào khoảng 16h20 chiều (giờ địa phương).   

Theo PRFM News của Indonesia đưa tin, cầu thủ này vẫn còn thở sau khi bị sét đánh và được đưa đến bệnh viện địa phương nhưng qua đời ngay sau đó. 

Theo Daily Mail, phân tích của Cơ quan Khí tượng, khí hậu và địa vật lý (BMKG) Indonesia cho biết đám mây phát ra tia sét chỉ cách sân vận động 300m khi đánh trúng cầu thủ xấu số.  

Cầu thủ bóng đá bị sét đánh chết khi đang thi đấu, video hiện trường tiết lộ khoảnh khắc cuối đầy kinh hoàng  - Ảnh 1
Khoảnh khắc kinh hoàng của cầu thủ xấu số khi bị sét đánh trúng 

Đoạn video ghi lại sự việc xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy cầu thủ này ngã gục giữa sân sau khi bị sét đánh trong trận đấu.

Đa phần cư dân mạng đều bày tỏ sự ám ảnh kinh hoàng trước đoạn video lan truyền, gửi lời chia buồn đến nam cầu thủ xấu số. Một số đội tuyển Indonesia cũng dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ anh. 

Khá bất ngờ khi đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ Indonesia bị sét đánh ngay trên sân cỏ trong thời gian gần đây. Năm 2023, một cầu thủ trẻ ở Bojonegoro, Đông Java bị sét đánh trong giải Soeratin U-13 Cup. May mắn thay, cầu thủ này được cứu sống sau đó.       

Thảm kịch tương tự cũng xảy ra ở Brazil vào tháng 12/2023 khi một cầu thủ 21 tuổi thiệt mạng và sáu người khác bị thương sau khi bị một tia sét giáng xuống sân vận động nơi họ đang thi đấu. Cầu thủ trẻ được đưa đến bệnh viện sau khi ngã gục trên sân nhưng sau đó đã không qua khỏi.  

Cuộc sống thượng lưu, body chuẩn "đét" của nữ VĐV vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20

Nữ VĐV Phạm Như Phương thường xuyên khoe cuộc sống thượng lưu với chuyến du lịch xa hoa, diện đồ hiệu, vi vu khắp trời Âu và thực hiện những bộ ảnh cực nóng bỏng.

TIN MỚI NHẤT