Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay

Thời trang 16/03/2019 05:05

Đâu chỉ áo sơ mi, ngay cả những chiếc áo blouse “bánh bèo” và nữ tính này cũng khiến chị em “lên hương” nhanh chóng. Vậy bạn đã nắm chắc những cách mix&match phù hợp nhất với áo blouse thời thượng này chưa?

Nếu trong tủ đồ của nàng chỉ có áo phông hay áo sơ mi thì thật là thiếu sót. Bởi nàng đã vô tình bỏ qua 1 items cực thời thượng, hiện đại dành cho những buổi hẹn hò hay gặp gỡ lãng mạn mất rồi. Những nàng “bánh bèo” theo đúng phong cách của mình đôi khi cũng bị chê diện đồ quá nổi bật, quá đặc sắc và diêm dúa. Nhưng với áo blouse thời thượng thì không hề. Nàng hãy nắm trọn bộ những bí kíp mix&match dưới đây để không bao giờ bị chê bai nữa nhé.

Diện với quần jeans

Đâu cần phải ăn mặc lòe loẹt và lồng lộn mới đẹp, nàng chỉ cần nhấn nhá áo blouse với một số items khác để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, nổi bật. Áo blouse tay nhún hay tay bồng là trang phục cực kì dễ mix&match mà một trong những items ăn rơ với blouse là quần jeans. Còn gì thú vị hơn khi một items thiên về phần “bánh bèo” lại được kết hợp trọn vẹn với quần jeans cá tính. Cả set đồ tạo nên điểm nhấn trẻ trung, xinh đẹp, năng động và cá tính cho nàng.

Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay - Ảnh 1

Jeans và áo blouse đều không phải items khó kiếm trên thị trường, đây cũng là những trang phục nhiều bạn trẻ ưa thích và thường lựa chọn diện. (Ảnh: Instagram)

Quần jeans có chút bụi bặm lại phối hợp ăn ý với mẫu áo blouse “bánh bèo”. Set đồ này dường như khiến nhiều cô gái “đổ gục” và mê mẩn. Ở set đồ thời thượng này dường như có sự dung hòa giữa 2 phong cách cá tính và nữ tính. Vậy nên không tạo cảm giác quá “bánh bèo” hay quá phá cách ở nàng.

Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay - Ảnh 2

Quần jeans ống loe siêu tôn dáng cũng là items bạn nên thử kết hợp với áo blouse. (Ảnh: Instagram)

Diện với chân váy

Mùa hè năm nay nổi bật với những mẫu chân váy vô cùng thời thượng và trendy. Nếu như nàng là một fan bự của chân váy thì hãy nhanh chóng “cập bến” chúng để thử kết hợp cùng áo “bánh bèo”. Nàng nên cân nhắc về gam màu của chân váy cũng như áo blouse để tạo nên sự cân bằng cho tổng thể. Đây có lẽ sẽ trở thành phong cách mix&match thú vị nhất mùa hè này với mỗi nàng.

Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay - Ảnh 3

Nếu như đã sở hữu chiếc áo blouse họa tiết sặc sỡ và nổi bật, nàng chỉ cần chọn thêm chiếc chân váy nhã nhặn và đơn giản thôi. (Ảnh: Instagram)

Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay - Ảnh 4

Chân váy ngắn cùng áo blouse cực kì hiệu quả trong dụng ý khoe đôi chân thon gọn và thẳng tắp của nàng. (Ảnh: Instagram)

Diện với quần vải

Quần vải tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại, thanh thoát cho set đồ của bạn. Những chiếc quần vải ống rộng, ống suông hay ống loe đều khi kết hợp cùng áo blouse đậm chất “bánh bèo” sẽ cực kì thú vị. Các cô gái hãy dành sự ưu ái cho những chiếc quần vải mang gam màu trung tính để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho mình. Ngoài ra, những chiếc quần vải với gam màu pastel cũng được chị em ưu tiên trong những ngày gần đây.

Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay - Ảnh 5

Những chiếc túi mini hay cặp kính mắt không độ cũng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ mùa hè cực ăn nhập của bạn. (Ảnh: Instagram)

Mùa hè đến rồi nên các nàng nên bổ sung thêm vào tủ đồ những items với gam màu nhẹ nhàng nhưng tươi tắn và nổi bật. Những gam màu tối sẽ khiến bạn dễ bắt nắng hơn khiến da sạm đen cũng như không thể nổi bật trong đám đông. Thanh thoát với gam màu be ton-sur-ton giữa áo blouse và quần vải trơn khiến nàng sở hữu tổng thể ăn ý.

Nữ tính mà không diêm dúa, áo “bánh bèo” này khiến các chị em rỉ tai nhau phải mua ngay - Ảnh 6

Quần vải ống rộng cũng giúp che đi phần nào đùi và bắp chân những cô nàng hơi mập mạp. (Ảnh: Instagram)

Không có trong tủ đồ những chiếc áo blouse bánh bèo sẽ khiến bạn “lỗ nặng”. Nhiều tín đồ thời trang và giới trẻ hiện nay đang săn lùng và yêu thích mẫu áo nữ tính và trẻ trung này. Chẳng những không diêm dúa, lố lăng, áo blouse với thiết kế cũng như họa tiết vừa phải, dễ phối đang “làm mưa làm gió” trên thị trường.

3 bí kíp phối đồ đơn giản giúp phụ nữ 'trẻ hóa' hoàn toàn phong cách chỉ trong vài giây

Nếu mong muốn sở hữu diện mạo tươi mới, rạng rỡ, thời thượng và trẻ trung hơn, phụ nữ hãy thuộc nằm lòng 3 bí quyết phối đồ sau đây.

TIN MỚI NHẤT