Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em

Thời trang 22/08/2019 12:00

Sắm ngay những mẫu áo cách điệu này, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ ‘ăn đứt’ những năm trước đó luôn đấy nhé.

Thời điểm giao mùa cũng chính là lúc bạn phải nói lời tạm biệt với những mẫu áo hai dây, áo croptop mát mẻ. Thay vào đó, những mẫu áo cách điệu dịu dàng sẽ thích hợp hơn với không khí dìu dịu của mùa thu. Nếu muốn trở thành cô nàng sành mặc, thậm chí là dẫn đầu xu hướng thời trang cho mùa thu năm nay, nàng hãy sắm ngay những mẫu áo xinh yêu này và bổ sung cho tủ đồ của mình nhé.

Áo sơ mi cách điệu cổ áo

Những chiếc áo sơ mi với phom dáng quen thuộc tưởng chừng khô khan, nhàm chán nhưng nay lại trở nên vô cùng mới mẻ nhờ vào những cách điệu xinh yêu nơi cổ áo. Không áp dụng các chi tiết rườm rà, phức tạp, những chiếc áo sơ mi này được thiết kế với các chi tiết cách điệu như cổ vuông quyến rũ, cổ chữ V thanh lịch hay cổ lá sen điệu đà cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 1

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 2

Chi tiết cách điệu nơi cổ áo tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất được việc khi giúp cho phong cách của bạn thêm chỉn chu, hoàn hảo. Ví dụ như những chiếc áo cách điệu cổ vuông sẽ giúp phong cách của bạn toát lên vẻ cổ điển, tiểu thư, đồng thời khoe khéo phần xương quai xanh và làm tăng thêm nét quyến rũ cho bạn. Trong khi đó, áo cổ chữ V giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần tinh tế, thanh thoát và tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn nhiều đấy. Đặc biệt, mẫu áo sơ mi cách điệu với chi tiết cổ áo mô phỏng viền lá sen sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng dịu dàng, lãng mạn, dù diện đi làm hay đi chơi gì thì trông cũng vô cùng xinh yêu đấy nhé.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 3Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 4Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 5

Áo sơ mi cách điệu tay áo

Bên cạnh cổ áo thì phần cánh tay cũng là chi tiết thường được cách điệu để tạo điểm nhấn cho những mẫu áo sơ mi cổ điển. Trong đó, kiểu tay áo cách điệu thích hợp nhất cho mùa thu năm nay chính là áo tay bồng hoặc tay loe.

Vốn không phải là kiểu áo cách điệu được xếp vào hàng xu hướng bùng nổ nhưng áo tay bồng và cả tay loe đều có thể giúp người mặc yên tâm diện vào bất cứ mùa nào trong năm. Bởi lẽ, thay vì một chiếc áo sơ mi tay dài quen thuộc và phải xăng lên cho thoải mái thì chi tiết tay bồng và loe sẽ giúp cánh tay thoải mái hơn, đồng thời tạo nét mềm mại, nữ tính cho set đồ của bạn rất đáng kể.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 6

Nếu như những chiếc áo sơ mi cách điệu tay bồng giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài tiểu thư, sang chảnh thì áo tay loe sẽ vừa mang đến nét nữ tính, dịu dàng, vừa phảng phất nét kiêu sa của bạn. Cả hai cũng đều là những item mà cho dù có diện đi làm, đi học hay đi chơi thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 7Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 8Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 9Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 10

Áo phông cách điệu

Nhiều người vẫn đinh ninh rằng áo phông vốn dĩ có một kiểu dáng đơn giản duy nhất nên thường không đánh giá cao item này về mặt thời trang. Tuy nhiên, mùa thu năm nay sẽ là thời điểm lên ngôi của những chiếc áo phông cách điệu cùng những điểm nhấn nhá hết sức độc đáo.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 11

Từ dáng áo phông xẻ tà, áo phông cột dây cho đến kiểu cổ áo lệch, tất cả đều sẽ mang đến phong cách vừa lạ vừa quen và vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, vì không phải là phom dáng áo phông trơn suông dễ mặc như bình thường nên khi diện những mẫu áo cách điệu này, bạn phải lưu ý khi chọn các item kết hợp để tạo nên set đồ hoàn chỉnh nhất nhé.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 12Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 13

Áo khoác cách điệu

Mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để diện những chiếc áo cardigan dịu dàng đúng không nào. Thực chất thì áo cardigan cũng không có nhiều kiểu dáng khác nhau, vì vậy nên nàng vẫn có thể tận dụng lại những chiếc áo khoác cardigan mà mình đã sắm từ mùa thu năm ngoái.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 14Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 15

Tuy nhiên, nếu cảm thấy chúng có phần tẻ nhạt và muốn làm mới chính mình hơn, bạn có thể chọn những mẫu áo khoác cardigan cách điệu. Thay vì mẫu áo được may hoàn toàn bằng chất liệu len trơn quen thuộc, một chiếc áo khoác cardigan cách điệu với các chi tiết phối ren, thắt nơ điệu đà hoặc dáng croptop trẻ trung sẽ giúp phong cách của bạn thêm phần thú vị và đặc sắc đó.

Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 16Những mẫu áo cách điệu sắp ‘đánh chiếm’ tủ đồ mùa thu của hội chị em - Ảnh 17

Không chỉ là item thích hợp cho mùa thu mà những chiếc áo cách điệu xinh xắn này vẫn có thể diện qua mùa đông và đến cả mùa xuân vẫn không thành vấn đề. Vậy nên nếu chưa kịp sở hữu những item này thì hãy mau sắm ngay để hoàn thiện cho tủ đồ của mình nhé.

3 món phụ kiện 'mua một lần, diện cả năm'

Túi da đen, sandal, giày đế bệt kiểu dáng đơn giản khó lỗi mốt và luôn giúp phái đẹp có được sự thanh lịch khi đến văn phòng.

TIN MỚI NHẤT