Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách?

Thời trang 06/04/2024 12:06

Chị em nên tham khảo 10 công thức diện đồ sau đây khi búi tóc.

Vào mùa hè, tóc búi trở thành lựa chọn được chị em yêu thích nhất. Tóc búi tạo vẻ gọn mát và làm sáng gương mặt, đồng thời giúp giải nhiệt trong tiết trời nóng bức. Ngoài ra, tóc búi còn ghi điểm ở sự nữ tính và phóng khoáng, từ đó nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Tạo được kiểu tóc búi xinh tươi thôi chưa đủ, chị em còn cần chọn trang phục sành điệu thì vẻ ngoài mới tỏa sáng. Sau đây là 10 cách diện đồ phù hợp với kiểu tóc búi, các nàng nên tham khảo để luôn xinh đẹp trong mùa hè.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 1

Áo sơ mi trắng và quần denim short là công thức diện đồ rất thú vị. Combo này có sự đan xen giữa vẻ thanh lịch, nữ tính và nét trẻ trung. Kiểu tóc búi rất phù hợp với style phóng khoáng này, đồng thời giúp diện mạo của chính chủ thêm gọn gàng. Set đồ trên tôn dáng rất hiệu quả, đặc biệt là khi được hoàn thiện bằng đôi mule cao gót.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 2

Các quý cô U40 rất nên tham khảo công thức gồm váy hai dây kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Bộ trang phục này trẻ trung mà vẫn ghi điểm thanh lịch. Vẻ ngoài của người diện càng thêm yêu kiều khi để tóc búi và hoàn thiện outfit bằng đôi giày mũi nhọn, túi xách màu trung tính.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 3

Những món thời trang như áo thun, áo sơ mi denim và quần âu trắng đã tạo nên bộ trang phục bụi bặm, phóng khoáng. Kiểu tóc búi là lựa chọn hoàn hảo vì giúp tăng thêm nét nữ tính, sành điệu cho diện mạo. Các món phụ kiện như kính mắt, túi xách màu trung tính, dép xỏ ngón cũng kết hợp rất ăn ý với outfit.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 4

Áo sơ mi màu xanh pastel, váy ngắn denim đã tạo nên bộ trang phục "hack" tuổi hiệu quả và chuẩn thanh lịch. Để đảm bảo nét tinh tế, sang trọng cho outfit, các nàng hãy chọn túi xách màu trung tính và áp dụng kiểu tóc búi yêu kiều.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 5

Áo blouse trắng và quần jeans xanh là công thức diện đồ phổ biến trong mùa hè. Combo này trẻ trung và ghi điểm ở sự nữ tính, bay bổng. Với mẫu áo blouse dáng ngắn, chị em không cần sơ vin mà chiều cao vẫn được "ăn gian" hiệu quả. Kiểu tóc búi gọn gàng rất phù hợp với outfit nữ tính trên.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 6

Để mặc đẹp mà không tốn nhiều thời gian, công sức, chị em hãy tham khảo outfit gồm sơ mi màu trung tính kết hợp với quần jeans xanh. Khi sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng màu nâu, các nàng sẽ có được outfit thanh lịch, sang xịn mịn và "hack" tuổi hiệu quả. Kiểu tóc búi rối nhẹ, vòng cổ, khuyên tai đã giúp nâng tầm bộ cánh.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 7

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng nhấn eo và quần jeans xanh ống suông đã mang đến nét "cool ngầu" cho người mặc. Tổng thể outfit vẫn toát lên nét nữ tính khi được hoàn thiện bằng đôi giày cao gót mũi nhọn. So với tóc xõa hay tóc buộc nửa, tóc búi dường như là lựa chọn lý tưởng nhất để áp dụng khi diện outfit trên.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 8

Tóc búi cũng rất phù hợp với các set đồ sang trọng, yêu kiều, như công thức áo blouse trắng + chân váy xếp ly trên đây là một ví dụ. Muốn tăng vẻ long lanh cho tổng thể outfit, chị em hãy đi giày cao gót mũi nhọn và tô điểm khuyên tai vàng.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 9

Khi kết hợp áo sơ mi màu hồng tươi tắn với chân váy denim, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Bộ trang phục còn thêm phần nổi bật khi được hoàn thiện bằng đôi giày mũi nhọn, ánh bạc. Để nâng cấp bộ đồ, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng.

Nên mặc gì khi búi tóc để ghi điểm về cả nhan sắc lẫn phong cách? - Ảnh 10

Công thức áo thun đen và chân váy màu xám không hề cầu kỳ nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật, ấn tượng. Combo trang phục trên ghi điểm thanh lịch, nữ tính và còn "hack" dáng tối ưu nhờ thao tác sơ vin và đôi sandal cao gót quai mảnh.

4 mỹ nhân Kpop là nguồn cảm hứng mặc đẹp tới công sở cho các nàng

Nàng công sở sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng mặc đẹp khi tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân sau đây.

TIN MỚI NHẤT