Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách

Thời trang 03/04/2024 17:36

Phong cách trang điểm Nhật trở thành xu hướng được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp mơ màng tựa như đang trong cơn say, với làn da trắng mịn, cặp mắt to tròn long lanh, đôi môi căng bóng và gò má ửng hồng.

Áo tay bồng cổ viền ren

Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 1

Áo sơ mi tay bồng cổ viền ren mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút. Cổ bèo của áo sơ mi tạo ra một điểm nhấn nữ tính cho trang phục. Chiếc áo điệu đà nên khi chọn đồ kết hợp, bạn đừng chọn những thiết kế quá nhiều chi tiết để tránh tổng thể trở nên rối mắt và rườm rà. Áo có thể được kết hợp với quần jeans, quần âu, chân váy,...

Áo sơ mi cổ sen

Bị ảnh hưởng bởi phong cách retro, áo sơ mi có phần cổ lớn được may cách điệu cũng là một kiểu áo rất được ưa chuộng trong năm nay, còn được gọi là "áo sơ mi cổ sen". Cổ áo của loại áo này không chỉ nổi bật mà còn có ren lớn, bèo nhún hoặc thêu hoa ấn tượng. Cô nàng nào diện kiểu áo này lên cũng tạo ra cảm giác nữ tính, ngọt ngào, cổ điển tức thì.

Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 2Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 3

Đối với trang phục hàng ngày, bạn có thể mix áo sơ mi cổ sen với một chiếc quần jean đơn giản, nó sẽ tạo cảm giác rất thuần khiết và ngọt ngào mà vẫn có vẻ năng động, cá tính.

Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 4

Một trong những đặc điểm của áo sơ mi phong cách retro là chúng rất bắt mắt, nổi bật, nên có thể mix cùng những item đơn giản basic là đã có set đồ ưng ý.

Áo tay bồng họa tiết

Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 5

Kiểu áo này mang đến sự mới mẻ và phong cách cho bất kỳ cô nàng nào. Họa tiết có thể là hình hoa, chấm bi hay các mẫu họa tiết khác. Bạn có thể dễ dàng phối áo sơ mi tay bồng họa tiết với quần jeans, quần ống rộng hay chân váy, tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Áo cổ vuông tay bồng

Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 6

Áo cổ vuông tay bồng là một lựa chọn đơn giản, thanh lịch và dễ thương cho các nàng. Kiểu áo này có khả năng khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, đồng thời giúp tôn vòng 1. Bạn có thể thoải mái diện mẫu áo này với quần jeans, quần âu, quần vải hay các loại chân váy ngắn, chân váy dài.

Áo blouse cổ buộc khăn

Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 7
Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 8Chớm hè, sắm ngay 5 kiểu áo điệu đà nâng tầm phong cách - Ảnh 9

Áo blouse cổ buộc khăn vẫn chuẩn mốt cho tới tận mùa hè năm nay, được rất nhiều chị em sành điệu chọn diện. Ưu điểm của áo blouse cổ buộc khăn là sự kín đáo, thanh lịch, hợp nhất để diện nơi công sở. Cách mặc áo blouse cổ buộc khăn rất đơn giản, chị em chỉ cần mix cùng với các items như chân váy xếp ly, chân váy bút chì, quần âu là trông rất chuyên nghiệp, chuẩn tinh tế. Thêm một bí kíp nữa chị em nên ghim, đó là nếu chọn áo blouse cổ buộc khăn mang tông màu sáng, vẻ ngoài trông sẽ rất trẻ trung, ngọt ngào, không sợ đứng đắn.

Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng

Puka, Diệp Lâm Anh, Hồ ngọc Hà… khoe body mướt mắt với những kiểu dáng bikini cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt.

TIN MỚI NHẤT