Mùa hè đến rồi, nhất định các nàng phải sắm những item thời trang vừa xinh lại vừa trẻ trung này!

Thời trang 02/05/2023 06:54

Nếu đang chuẩn bị sắm đồ đi chơi trong dịp hè này thì các nàng hãy tham khảo ngay những outfit này nhé!

 

Mùa hè đến cũng là lúc các nàng cần bổ sung vào tủ của mình những item thời trang mới. Gợi ý ngay cho các nàng những outfit mùa hè mặc lên vừa xinh lại vừa trẻ trung nhé! 

Những outfit xinh xắn cho mùa hè

Bodysuit

Vài năm gần đây, những bộ bodysuit ôm sát cơ thể rất được các chị em ưa chuộng bởi nó làm tôn lên đường cong quyến rũ. Mùa hè này, các nàng hãy thử phối bộ bodysuit khoét lưng với chiếc quần ống rộng xem sao. Kiểu phối đồ này đang được rất nhiều nàng yêu thích bởi nó giúp che khuyết điểm phần thân dưới vô cùng hiệu quả mà lại khoe được phần lưng và vai trần gợi cảm. 

Áo hai dây

Chiếc áo hai dây chính là item must-have mỗi khi hè về. Kiểu áo này không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ khi mặc mà còn tạo nét phóng khoáng và gợi cảm. Với chiếc áo hai dây, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với chân váy ngắn để mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ. Còn kết hợp áo hai dây với quần short sẽ giúp các nàng ghi điểm bởi sự trẻ trung và sành điệu. Đây đều là những combo mang đến màu sắc rực rỡ của mùa hè.

Chân váy ngắn

Bên cạnh quần short thì chân váy ngắn cũng là item không thể thiếu trong những ngày mùa hè. Chân váy ngắn không chỉ mang đến sự thoải mái khi mặc mà còn giúp tạo hiệu ứng chân dài, giúp các nàng “hack” dáng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, ưu điểm của chân váy ngắn là mang lại nét trẻ trung, ngọt ngào nhưng cũng rất cuốn hút. Với chân váy ngắn các nàng có thể kết hợp với áo baby tee, crop top hay đơn giản là áo phông cũng đã đẹp rồi. 

Váy hai dây

Chắn chắn không thể không nhắc đến váy hai dây khi nói về outfit mùa hè. Những chiếc váy hai dây đem đến sự phóng khoáng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần nữ tính cho người mặc. Vào mùa hè, các nàng có thể lựa chọn những chiếc váy hai dây dáng suông. Dáng này này mang đến sự bay bổng xinh xắn, đồng thời lại giúp các nàng che đi khuyết điểm ở vòng hai. Mẫu váy hai dây thắt eo nhẹ và xẻ phần chân váy sẽ giúp các nàng khéo léo khoe đường cong của cơ thể. Các nàng có thể tham mẫu váy hai dây này tại Lazada nhé!

Jumpsuit

Jumpsuit có lẽ không còn xa lạ với các nàng nữa. Mùa hè mà diện jumpsuit cũng rất đẹp đấy các nàng ạ. Đây là món đồ dễ mặc và dễ đẹp. Khi diện jumpsuit các nàng chỉ cần phối thêm một đôi giày và một chiếc túi xách phù hợp là đã có ngay một outfit xinh xắn. Jumpsuit ghi điểm nhờ nét thanh lịch, hiện đại đồng thời cũng giúp các nàng tôn dáng nhờ đường nhấn eo cao. Vì thế khi diện jumpsuit các nàng sẽ tạo cảm giác chân dài miên man. Khi chọn jumpsuit để mặc vào mua hè các nàng có thể chọn các tone màu tươi sáng hay họa tiết bắt mắt để thật nổi bật nhé!

Tủ đồ của Thùy Tiên toàn các món đơn giản, nhưng dư sức khoe đôi chân "kiếm Nhật" vạn người mê

Hoa hậu Thùy Tiên thường chọn những món đồ hết sức đơn giản nhưng lại có thể tôn dáng hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT