Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng

Thời trang 25/02/2018 13:10

Đây là những gợi ý dành cho các bạn gái muốn nhuộm màu tóc hot hit giúp nhan sắc lên hương chỉ trong nháy mắt.

1. Nâu trầm

Lăn lội với bao nhiêu màu tóc hot trend ngoài kia để rồi mỗi khi suy nghĩ “vắt óc” chẳng biết nên nhuộm màu tóc nào vừa đẹp vừa chất nhưng đảm bảo không “chơi trội” thì hội con gái lại quay về với nâu trầm.

Chẳng ai bảo ai, nâu trầm vẫn là màu được phái đẹp yêu thích nhất. Màu tóc nền nã, nữ tính không hề lỗi mốt, lạc hậu, hiền dịu hết sức tự nhiên. Sắc nâu giúp gương mặt trở nên sáng hơn, tôn làn da trắng hồng mà chẳng cần trang điểm cầu kì. Dưới ánh nắng ngoài trời, tông nâu trầm càng nổi bật giúp chủ nhân rực rỡ hơn bao giờ hết. Trong ánh sáng thường thì gam màu này sẽ như tóc đen tự nhiên truyền thống nên các bạn trẻ có thể thoải mái tự tin mà không lo ngại những ánh mắt “dòm ngó” mỗi khi đi học chẳng hạn.

Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng - Ảnh 1Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng - Ảnh 2

2. Nâu lạnh

Nâu lạnh là một trong những gam màu hot hit được giới trẻ vô cùng ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Các tín đồ tóc nhuộm luôn đánh giá cao màu tóc này bởi chúng đem đến những ưu điểm mà không phải màu tóc nào cũng có được. Nâu lạnh không hề đại trà hay bị trộn lẫn giữa đám đông, màu tóc cực chất có khả năng F5 bản thân một cách kì diệu. Con gái nhuộm tóc nâu lạnh luôn có tỏa ra khí chất, sức hút khiến người khác tò mò. Bên cạnh đó màu tóc này không hề kén da thậm chí còn tôn da trắng sáng nữa chứ. Có thể thấy đây là một sự lựa chọn tuyệt vời mà phái đẹp nên tham khảo.

Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng - Ảnh 3Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng - Ảnh 4

3. Đen kết hợp light sáng

Kết hợp màu tóc đen truyền thống với những sợi light sáng giúp các nàng thể hiện được cá tính, cái tôi của bản thân. Những tông light như màu khói, nâu xám sẽ là “bản phối” hoàn hảo với tóc đen tự nhiên vừa hòa hợp vừa an toàn tựa như màu tóc thật. Hãy tránh chọn những màu light quá sáng như bạch kim, đỏ nếu không muốn gây chú ý.

Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng - Ảnh 5Mê mẩn trước 3 màu tóc nhuộm sành điệu hứa hẹn sẽ “càn quét” đầu năm mới 2018 khiến hội con gái phát cuồng - Ảnh 6

Trên đây là một số gam màu tóc cực đẹp mà hội con gái có thể tham khảo. Những màu tóc này rất phù hợp với bạn trẻ muốn thể hiện cá tính nhưng lại ngại những ánh mắt “tăm tia” dòm ngó của người khác. Hãy thử ngay những màu tóc này, đảm bảo bạn sẽ ưng ý cho mà xem.

 

Uốn, nhuộm đủ kiểu đi chơi Tết, học ngay cách này để phục hồi tóc dễ dàng

Chỉ với những gợi ý đơn giản, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những hư tổn do sử dụng hóa chất và nhiệt độ cao gây nên cho mái tóc.

TIN MỚI NHẤT