Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục

Thời trang 21/01/2019 05:37

Gợi ý một số cách mix với bốt cổ ngắn để khiến bạn trông thanh thoát và cao ráo hơn.

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 1

Bốt là item không thể thiếu nếu muốn vừa ấm vừa đẹp trong mùa đông

Là một kiểu giày với chức năng giữ ấm không thể thiếu của mùa đông, những đôi bốt giờ đây còn được biến tấu với nhiều thiết kế để trông thú vị, mới lạ hơn. Ngoài ra, dù cùng một kiểu bốt nhưng phái đẹp lại có nhiều cách ứng dụng khiến cho đôi bốt quen thuộc thêm ấn tượng, nào là mix với váy ngắn, với quần jeans, váy xẻ…

Tuy nhiên, sáng tạo trong ứng dụng đến đâu thì cũng đừng mắc phải sai lầm dưới đây, kẻo sẽ khiến chân bạn trông ngắn hơn, thô hơn, vô tình làm cho tổng thể bộ trang phục kém duyên dáng đi vài phần:

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 2

Bỏ ống quần vào bốt cổ ngắn theo kiểu nửa vời là cách hại dáng nhanh nhất!

Dễ thấy là không chỉ Hailey Baldwin (nay đã đổi thành Hailey Rhode Bieber) mà nhiều người đẹp khác như Jessica Biel, thậm chí đến cả chân dài đình đám như Jasmine Tookes cũng mắc phải lỗi thời trang này. May mắn thay, các người đẹp trên đều là những người sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, chiều cao “khủng” và cặp chân dài. Còn với người thường như chúng ta, tuyệt nhiên đừng đi vào vết xe đổ của các ngôi sao trên nếu không muốn chân mình như bị cắt ngắn một cách thảm hại!

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 3

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 4

Nhiều người đẹp cũng mắc phải lỗi mang bốt cơ bản khiến chân ngắn hơn

Dưới đây là gợi ý một số cách mix với bốt cổ ngắn để khiến bạn trông thanh thoát và cao ráo hơn:

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 5

-Mix với quần/váy/chân váy ngắn: Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn hô biến đôi chân thêm dài và đôi bốt thêm giá trị vì cùng lúc khoe được tối đa cả 2 yếu tố.

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 6

-Để ống quần trùm lên miệng bốt: Với cách mặc này, nhiều người sẽ không nghĩ là bạn đang mang một đôi bốt mà là một đôi giày thông thường. Tuy không khoe được đôi bốt đẹp nhưng cách này thực ra không hề tệ nếu muốn ăn gian chiều cao. Để tối ưu hóa hiệu quả mặc đẹp, nên chọn loại bốt cao gót với phần mũi hơi nhọn, thuôn.

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 7

-Xắn nhẹ ống quần: Ống quần được xắn lên một vài gấu vô tình khiến chân bạn trông dài hơn (tạo ảo giác như thể chân dài tới nỗi quần không thể trùm hết mắt cá), trong khi đôi bốt cổ ngắn phía dưới giúp tăng chiều cao đáng kể.

Thêm một số gợi ý mix đẹp với bốt cổ ngắn đến từ các tín đồ thời trang:

Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 8Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 9Lỗi mang bốt khiến chân ngắn ngủn và cách khắc phục - Ảnh 10

Có ít nhất 3 cách mix đồ với boots thấp cổ và kiểu nào cũng sang chảnh, cuốn hút hết nấc

Nếu có ý định diện boots thấp cổ thường xuyên vào mùa đông năm nay thì các nàng hãy “ghim” thật kỹ 3 cách mix đồ dễ mặc, dễ đẹp sau đây nhé!

TIN MỚI NHẤT