Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020

Thời trang 12/02/2020 05:30

Năm 2020 kiểu quần ống loe lại một quay trở lại và lợi hại hơn xưa với công thức mix đồ cao tay của sao Việt khiến đôi chân dài miên man.

Quần ống loe là từ khóa thời trang rất hot trong nhiều năm trở lại đây khi xu hướng thời trang thập niên 70 trỗi dậy mạnh mẽ. Dù không phải là kiểu quần dễ mặc nhưng nó vẫn là món đồ gây sốt trong nhiều năm qua, giúp hack dáng, nhất là với những cô nàng yêu phong cách cổ điển, thích sự mới lạ và dễ dàng thấy sự xuất hiện kiểu quần này cùng hàng loạt Sao Việt khiến fans không khỏi rời mắt và học hỏi theo.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà biến hóa thanh lịch khi kết hợp quần tây ống loe cùng sơ mi lụa màu sắc nổi bật. Để mang đến vẻ ngoài nam tính hơn, chiếc khăn quàng cổ kiểu cravat chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 2

Chipu khoe chiều cao lý tưởng không thua kém các siêu mẫu nhờ bộ trang phục có chi tiết ống quần độc đáo. Nữ ca sĩ chọn mẫu áo vest cách điệu kết hợp cùng với các phụ kiện để trở nên nổi bật hơn.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 3

Quỳnh Anh Shyn cũng đánh giá cao kiểu quần trên ôm, dưới rộng. Tuy nhiên, thay vì chọn quần đơn sắc như bao người thì nàng fashionista lại "kết thân" với item hoạ tiết cầu kì, sặc sỡ. Dù là vậy, cô nàng vẫn trông quá cool.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 4

Quần ống loe không chỉ là món phụ kiện được sao Việt yêu thích khi phối đồ street stye, chúng còn được sử dụng để giúp người đẹp "hack chiều cao". Á Hậu Lệ Hằng gây hút mắt với set đồ có tông màu trắng đen cơ bản.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 5

Dư Hàng My khiến bộ cánh matchy-matchy tuyền trắng trở nên bắt mắt hơn nhờ chiếc thắt lưng nhấn nhá eo thon và trang sức được dùng cực khéo.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 6

Hương Giang cũng không khoanh tay đứng nhìn vì trong loạt ảnh du lịch khoe street style đẹp mê tơi của cô, các fan dễ dàng nhận ra quần ống loe lưng cao được nữ ca sĩ sủng ái.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 7

Đầu năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc cũng ghi điểm với fan khi khoe cành đồ dễ cưng, trẻ trung xuống phố. Đáng chú ý không kém chiếc túi hiệu Chanel hồng neon rực rỡ nữ diễn viên diện trên người, còn có quần jeans ống loe, item đang khuynh đảo hội các tín đồ sành mốt.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 8

Ngay đến mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh cũng update nhanh item này trong set đồ dạo phố. Phong cách phối đồ hiện đại, sang chảnh của cô với áo cổ lọ lệch vai quần denim ống loe, thắt lưng hàng hiệu hoàn toàn gây ấn tượng với người nhìn.

Kiểu quần giúp chân dài miên man đang 'làm mưa làm gió' năm 2020 - Ảnh 9

Chọn một chiếc quần có ống loe vừa phải và khéo léo nhấn thêm chiếc belt sáng màu, nổi bật như Á hậu Hà Thu cũng là gợi ý chưng diện an toàn, không sợ mắc lỗi.

Mặc quần jeans đến công sở: Bạn không nên nhắm mắt diện bừa mà hãy tham khảo 3 tips sau

Diện item bụi bặm như quần jeans đến công sở, bạn cần cẩn trọng hơn trong chuyện mix đồ.

TIN MỚI NHẤT