4 kiểu quần của phái đẹp khiến các chàng "nhìn thấy đã chạy"

Thời trang 14/03/2019 05:35

Ngày nay, nhiều bạn gái mê những mẫu quần cut-out quá rộng, khiến phái mạnh không thể không nhíu mày.

4 kiểu quần của phái đẹp khiến các chàng 'nhìn thấy đã chạy' - Ảnh 1

Nhiều kiểu thời trang ngày hè của phái đẹp khiến mày râu không thể không nhíu mày

Trong khi phái đẹp thường tự hào về những kiểu mặc hiện đại, sáng tạo của mình bao nhiêu thì nam giới, đôi khi lại cảm thấy thật khó để chấp nhận một số kiểu mốt của chị em.

Dưới đây là 4 kiểu quần đặc trưng của mùa hè được nhiều nàng thích mê trong khi cánh mày râu thì chỉ muốn chúng đừng bao giờ tồn tại:

1. Quần jeans rách tả tơi như cái bang

4 kiểu quần của phái đẹp khiến các chàng 'nhìn thấy đã chạy' - Ảnh 2

Quần jeans rách được coi là một trong những “đặc sản” của ngày hè. Cũng chất liệu denim dày dặn thật đấy nhưng nhờ có những khoảnh rách, hở miên man mà chị em sẽ bớt đi vài phần nóng bức. Tuy nhiên, với những kiểu quần rách te tua, rách tới nỗi người đối diện không biết nên nhìn vào đâu thì lại là chuyện khác!

Trong mắt nam giới mà nói, kiểu quần rách mảng lớn chẳng khác nào của "dân cái bang", nhìn thì thú vị nhưng mặc lên người lại chẳng lịch sự chút nào. Chắc hẳn không có quá nhiều anh chàng muốn bạn gái mình diện kiểu mốt này đâu!

2. Quần hở những chỗ không nên hở

4 kiểu quần của phái đẹp khiến các chàng 'nhìn thấy đã chạy' - Ảnh 3

Các chàng trai luôn thích phái đẹp ăn mặc gợi cảm một chút, nhưng gợi cảm ở đúng vị trí, ở mức vừa phải thì còn dễ chấp nhận. Hiện nay, có nhiều chiếc quần, nhìn qua thì có vẻ kín, nhưng nhìn kỹ thì lại hở ở những chỗ nên kín, như là vòng 3 chẳng hạn, thì thật khó coi.

Theo xu hướng, rất nhiều bạn gái lại mê tít những mẫu quần cut-out ở vị trí hiểm, tuy mới mẻ nhưng không hề mang tính ứng dụng chút nào!

3. Quần kiểu “một mất một còn”

4 kiểu quần của phái đẹp khiến các chàng 'nhìn thấy đã chạy' - Ảnh 4

Thiết kế bất đối xứng có thể được nhiều tín đồ ưa chuộng song không phải trang phục bất đối xứng nào cũng mang tính thẩm mỹ. Đặc biệt, những mẫu quần kiểu “một mất một còn” đôi khi tạo cảm giác cực kỳ khó chịu. Kiểu quần gây hụt hẫng này cũng nằm trong danh sách thời trang kỳ quặc mà chị em nên cân nhắc.

4. Quần short siêu ngắn

4 kiểu quần của phái đẹp khiến các chàng 'nhìn thấy đã chạy' - Ảnh 5

Chẳng còn cách giải nhiệt nào nhanh và hiệu quả hơn trong ngày hè là mặc những mẫu quần short siêu ngắn, siêu bó. Kiểu quần hot pant có thể giúp các cô gái khoe được lợi thế là cặp chân thon, vòng 3 nở nang nhưng trong mắt cánh mày râu, họ chỉ cảm thấy thị giác của mình đang bị “thách thức”. Thêm vào đó, quần short short hay hot pant cũng rất dễ gặp phải sự cố khi cử động. 

Những mẫu quần jean hot nhất mùa hè 2019, là phụ nữ nhất định phải sở hữu ít nhất 1 chiếc

Theo Whowhatwear, dưới đây là 7 kiểu quần jean dự đoán sẽ cực kỳ hot trong năm 2019. Nếu là người sành thời trang, bạn nên sở hữu ngay một trong những thiết kế này. 

TIN MỚI NHẤT