Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả

Thời trang 18/03/2019 05:20

Dù có cả "núi quần áo" thế nhưng tin chắc chị em nào mỗi sáng thức dậy cũng đều đau đầu không biết mặc gì hôm nay để đi làm phải không nào? Tuy nhiên với sự trợ giúp của 3 cách mặc đẹp đơn giản sẽ giúp bạn quẳng được gánh lo đi.

Hôm nay mặc gì đi làm nhỉ? Mỗi sáng thức dậy bạn có bao giờ hỏi mình như vậy và loay hoay tới tiếng đồng hồ để tìm được bộ cánh chuẩn đẹp giúp bạn tự tin đi làm không? Đặc biệt với những nàng làm việc trong môi trường công sở, nơi đòi hỏi sự nghiêm túc và chỉn chu thì việc chọn trang phục lại càng khó thêm bội phần. Mà vốn dĩ mặc gì ra ngoài đã là câu hỏi khó trả lời rồi, lại còn mặc gì cho đẹp đến công ty nữa chứ đâu có phải công viên, phố phường, rạp chiếu phim,... đâu mà thích diện gì cũng được.

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 1

Thật ra chị em phụ nữ không thiếu đồ để mặc, mà thật ra họ lại không biết mặc gì đi làm. (Ảnh: FB NV)

Thấu hiểu "nỗi khổ" chỉ chị em mới hiểu lòng nhau, từ hôm nay, nỗi lo mỗi sáng ấy của các nàng sẽ được “xử” gọn. Bằng cách nào ư? Chỉ cần nằm lòng 3 bí kíp nho nhỏ dưới đây, các nàng sẽ tìm ra ngay được câu trả lời cho một phong cách công sở đúng chuẩn mực, hơn nữa còn siêu ấn tượng và hút mắt.

Chỉn chu luôn là ưu tiên hàng đầu

Mỗi sáng thức dậy, nếu chẳng may bận ngủ nướng thêm chút, các cô gái sẽ chỉ còn có chút ít thời gian để vừa vệ sinh cá nhân, make-up rồi cân nhắc mặc gì thôi. Đây cũng chính là lí do khiến không ít Vnàng cảm thấy mất hết cả kiên nhẫn đứng trước tủ quần áo chọn áo này phối quần kia, để rồi cứ thế vơ đại mấy món đồ nào đó diện lên người. Và đó chính là lý do ra đời những set đồ thoải mái thì đạt tới level cao nhất, và độ xuề xòa thì cũng tỉ lệ thuận luôn.

Thế nhưng, bạn có biết, chỉn chu luôn là ưu tiên hàng đầu, thậm chí là duy nhất đối với một set đồ công sở, ngay cả khi có vội đến mấy. Chỉn chu thế nào ư? Nếu bạn không thể phá cách thì đừng quên những set đồ đơn giản như một chiếc váy liền với thiết kế thanh lịch, combo áo sơ mi sơ vin với quần âu hay set đồ với áo blazer và quần jeans cũng đủ đem lại cho vẻ ngoài các nàng những nét vô cùng chỉn chu, thanh lịch lại cực kỳ tinh tế và cuốn hút rồi.

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 2Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 3

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 4

Nếu một ngày chưa biết mặc gì thì đừng quên set thời trang "thần thánh" không bao giờ lỗi mốt: Áo sơ mi và quần âu( hoặc jeans) giúp bạn nhanh chóng đem lại vẻ thanh lịch và chỉn chu khi cần thiết. (Ảnh: Pinterest)

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 5

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 6

Bạn chưa biết phối chiếc áo này với cái quần nào hay váy nào thì sao không tạm để đó, mặc ngay những chiếc váy liền đơn giản mà cực kỳ tinh tế và đặc biệt nhanh gọn giúp bạn vẫn vừa đẹp mà lại kịp giờ đi làm nhỉ? (Ảnh: Pinterest)

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 7

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 8

Còn nếu bạn vội tới mức không thể là kịp chiếc áo sơ mi thì sao không thử công thức kết hợp: Áo thun + quần Jeans+ áo Blazer để vừa có vẻ ngoài chỉn chu mà lại vô cùng năng động, lịch sự đấy nhé! (Ảnh: Pinterest)

Nhất định phải có một vài đôi giày "đinh" mặc cùng trang phục gì cũng hợp

Sau khi chọn trang phục phù hợp thì giày dép được coi là món phụ kiện quan trọng không kém trong việc quyết định vẻ hoàn hảo và thậm chí là tổng thể phong cách của cả set đồ. Thế nên, thay vì cứ tích một đống các kiểu giày thì các nàng chỉ cần sắm một, hai đôi giày thật chất lượng với phom dáng cứng cáp nhưng phải thoải mái đi lại cả ngày dài để có thể trưng dụng bất cứ khi nào cần ra ngoài.

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 9

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 10

Thay vì chạy theo những kiểu mốt thời trang, hãy dành nhiều hơn sự ưu tiên cho những đôi giày có kiểu dáng cơ bản, mang gam màu trung tính như đen, nâu hay nude để dễ dàng hơn trong việc kết hợp với mọi set đồ theo nhiều phong cách khác nhau. (Ảnh: Pinterest)

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 11

Những đôi giày mũi nhọn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng có được ngoại hình chỉn chu, sang trọng. (Ảnh: Pinterest)

Lựa chọn trang phục tôn dáng và kín đáo

Khác với những nơi như công viên, trung tâm vui chơi...môi trường công sở có lẽ là nơi mà các cô gái cần phải chú ý chừng mực trong khoản ăn mặc. Dù tủ đồ của bạn vô vàn kiểu dáng quần áo thời trang thịnh hành như áo croptop, áo trễ vai, váy sát nách hay những item bó sát, cắt xẻ táo bạo…, vân vân và mây mây thế nhưng đây lại là những món phải đưa vào danh sách cần loại trừ. Bởi trang phục phù hợp hơn cả, các nàng tốt nhất nên diện những items kín đáo, vừa vặn với số đo hình thể để tạo cảm giác thoải mái, đồng thời vẫn tôn lên được đường cong ở vóc dáng. Các cô gái cũng đừng bỏ qua vài tuyệt chiêu “nhỏ nhưng có võ” như mix&match cùng giày có gót, sơ vin gọn gàng hay tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn bằng những kiểu váy áo với chi tiết nhấn eo mềm mại.

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 12Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 13

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 14

Thay vì những kiểu đồ hở hang hay rộng thùng thình, các nàng hãy "kết thân" với một set đồ kín đáo khi đi làm để đảm bảo nét lịch sự của set đồ công sở. Ngoài ra, hãy nhớ sơ vin với những set đồ áo + quần/chân váy để có được một vẻ ngoài xinh xẻo và chỉn chu. (Ảnh: Pinterest)

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 15

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 16

Những kiểu váy liền dáng midi với chi tiết nhấn eo cực tôn dáng là gợi ý dành cho các nàng ưa thích phong cách thời trang nữ tính nhưng vẫn mang lại sự năng động, phóng khoáng. (Ảnh: Pinterest)

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 17

Không còn phải đau đầu lục tủ tìm đồ mặc gì đi làm mỗi sáng vì đã có 3 bí kíp hiệu quả - Ảnh 18

Những sắc màu trung tính nhã nhặn cũng giúp vẻ ngoài người diện trông thanh lịch và không kém phần thời thượng. (Ảnh: Pinterest)

Thế mới thấy nhiều quần áo để làm gì nếu không biết tới 3 bí kíp phối đồ đơn giản mà đem lại hiệu quả cao, để bạn tha hồ phối đồ tinh tế cả khi đi làm lẫn khi đi chơi cùng bạn bè đúng không nào? Tin chắc rằng giờ đây, sau khi biết tới 3 cách mặc đẹp vừa đơn giản lại hiệu quả trên đây, bạn sẽ tự tin mặc đẹp mỗi ngày khi đi làm. Chúc bạn sớm thành công.

Trở thành một quý cô sang trọng không khó và không đắt như bạn nghĩ

Phụ nữ luôn xem trọng và đầu tư không ít vào những món đồ nâng cấp cho vẻ ngoài. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng mặc đồ đắt tiền là bạn sẽ đẹp hơn.

TIN MỚI NHẤT