Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau

Thời trang 17/03/2019 05:25

Bắp chân không mấy “khiêm tốn” khiến nhiều nàng cảm thấy tự ti mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Nhưng với những mẹo nhỏ sau đây, chắc chắn nàng sẽ học được cách phối đồ che đi khuyết điểm này trên cơ thể mình.

Chiều dài váy là vấn đề cực kì quan trọng khi nàng chọn lựa các mẫu váy khác nhau. Đặc biệt là với những nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn thì việc chọn váy vô cùng quan trọng. Những nàng có bắp chân và phần đùi hơi to nên chọn những chiếc váy dài để che đi khuyết điểm của đôi chân. Nàng nên áp dụng một số cách hiệu quả sau đây để “đánh lừa thị giác” người đối diện.

Ưu tiên chân váy xòe tự nhiên hoặc phồng

Với những nàng chân không khiêm tốn thì những bộ đầm diêm dúa, bó sát lộ đường cong cơ thể chính là items nên tránh xa. Ngược lại, chân váy thường là items chiếm được sự ưu ái của các nàng. Những nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn cũng nên áp dụng các kiểu chân váy xòe tự nhiên ngay. Ngay cả những chân váy phồng nhẹ nhàng cũng là items nàng nên lựa chọn khi bắp chân và đùi chính là khuyết điểm của cơ thể.

Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 1

Các nàng cũng nên lựa chọn chiếc áo phông hoặc thun với thiết kế đơn giản, cách điệu để gây ấn tượng hơn với người xung quanh. Nàng hãy nhớ váy maxi cũng chính là một trong những items thú vị để che đi đôi chân của mình. Thiết kế váy còn phù hợp với những chuyến đi biển và những ngày hè nắng nóng.

Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 2

Chọn váy suông dáng rộng

Váy bó sát đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí là lộ hết khuyết điểm trên cơ thể bạn. Trong khi đó, váy suông chính là items “cứu cánh” chị em trong nhiều trường hợp, đặc biệt là với những cô nàng “eo bánh mì” hay sở hữu đôi chân hơi thô. Chị em nên “kết thân” với những dáng váy rộng và không bó sát ngay hôm nay để cải thiện gu thời trang của mình.

Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 3Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 4

Chọn chất liệu quần phù hợp

Nếu như gam màu đen giúp đôi chân nàng thon gọn hơn, thì chất liệu vải cũng rất quan trọng trong việc “giấu thô, giấu béo” cho nàng. Những nàng sở hữu đôi chân to nên bổ sung thật nhiều mẫu quần vải về tủ đồ. Với những mẫu quần vải mềm mại, thoải mái này, nàng cũng nên cân nhắc lựa chọn những thiết kế trơn. Càng nhiều họa tiết bắt mắt và nổi bật sẽ càng khiến đôi chân chưa hoàn hảo của bạn bị “vạch trần” trong mắt mọi người.

Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 5Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 6

Giày cao gót màu nude

Không những chọn quần hay váy phù hợp, muốn đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn, bạn nên chọn những đôi giày với gam màu nude. Màu nude tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho các bạn gái. Màu nude kể từ những bộ trang phục tới giày đều mang nét sang trọng và quý phái hơn. Đôi giày của bạn còn góp phần quan trọng tạo nên phần chỉn chu, hoàn hảo cho set đồ.

Chân to không phải lo nếu bạn “đánh chắc thắng chắc” với những tips thần kì sau - Ảnh 7

Chân kém thon gọn cũng không có gì đáng sợ, mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn đều có thể cải thiện nhờ cách mix&match phù hợp. Hãy cập nhật nhanh chóng những tips trên đây để mỗi set đồ của nàng đều thu hút người nhìn, giúp nàng tự tin mọi lúc.

Bí quyết phối trang phục cho chị em có "eo bánh mì", chẳng còn lo lộ bụng béo

Vòng eo lớn luôn là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ ở bất kì độ tuổi nào, đặc biệt là những nàng công sở. Vậy nàng cần làm gì để “đánh lừa thị giác” người nhìn mỗi khi xuất hiện, nàng nên tham khảo các tip dưới đây.

TIN MỚI NHẤT