Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu

Thời trang 13/11/2018 13:13

Giờ đây, bạn đã có cực nhiều gợi ý mặc đẹp với chiếc quần tưởng như chỉ để mặc tới phòng tập.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 1

Quần thể thao vốn là kiểu quần thoải mái nhưng không được đánh giá cao về mặt thời trang

Mùa đông, bên cạnh những item ấm áp và thời thượng như áo khoác oversize, áo len cổ lọ, quần jeans thì rất nhiều người còn ưa chuộng một trang phục cực kỳ thoải mái khác, đó là những chiếc quần thể thao!

Thường được làm từ cotton co giãn, vải nỉ mềm mại hoặc loại vải dù không thấm nước, đặc điểm chung của quần thể thao là sự nhẹ nhàng và thoải mái. Vốn dĩ tưởng chỉ để mặc khi người ta đến phòng gym hay mặc loanh quanh trong nhà nhưng ngày nay, khi mà xu hướng thời trang ứng dụng dần chiếm ưu thế, quần thể thao bỗng được lòng nhiều bạn trẻ, thậm chí cả các ngôi sao vẫn nổi tiếng ăn vận cầu kỳ.

Gọi là quần thể thao nhưng không có nghĩa là bạn phải mặc kiểu quần ấy theo một phong cách cố định! Ngoài phong cách thể thao năng động (thường mix cùng giày sneaker hoặc cả bộ thể thao để giúp tạo nên), bạn cũng có thể diện item này theo nhiều style khác nhau, thậm chí cả quyến rũ hay sang chảnh.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 2

Nhưng giờ đây, bạn đã có cực nhiều gợi ý mặc đẹp với chiếc quần tưởng như chỉ để mặc tới phòng tập

Muốn tạo ra sự khác biệt khi chọn mặc quần thể thao, bạn nên chú ý tới kiểu áo đi cùng. Cùng là một chiếc quần nhưng một chiếc áo hoodie sẽ tạo ra cảm giác khác, một chiếc áo len croptop lại tạo ra phong cách khác hoàn toàn.

Ngoài ra, những đôi giày cũng có tác động không nhỏ tới style của bạn khi mặc kiểu quần siêu thoải mái nói trên. Chỉ cần thay từ giày sneaker sang giày cao gót, từ giày tập sang một đôi bốt cao cổ, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ về diện mạo mà chiếc quần quen thuộc tạo ra.

Còn bây giờ, cùng chiêm ngưỡng và học tập cách các mỹ nhân trên thế giới đã kết hợp quần thể thao ra sao để tạo ra sự khác biệt nhé:

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 3

Không hổ danh thiên thần nội y, Alessandra Ambrosio chỉ cần mix quần thể thao với áo tập hở eo là đã đủ trở thành thỏi nam châm trên phố.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 4

Cùng chung ý tưởng với Alessandra Ambrosio có cô mẫu Sofia Richie. Nhưng thay vì kiểu bra thể thao truyền thống, cô nàng chọn áo thun buộc vạt tạo cảm giác trẻ trung, sáng tạo hơn.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 5

Đôi giày cao gót ánh kim của Celine Dion cùng chiếc áo khoác dài thườn thượt của cô chứng minh nếu muốn khác biệt thực ra không khó, quan trọng là bạn phải dám thử nghiệm.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 6

Muốn mặc cả bộ thể thao mà vẫn nổi bật và gợi cảm như thiên thần Taylor Hill, bạn chỉ cần kéo lệch một bên vai áo là đủ.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 7

Đôi combat boot cùng chiếc áo khoác dáng lửng của Bella Hadid đã nâng chiếc quần thể thao đơn giản của cô lên một tầm cao mới. Cũng phải nói thêm là vóc dáng quá chuẩn của người đẹp đã giúp cô chinh phục tất cả các item dễ dàng hơn.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 8

Ai nói rằng những đôi bốt dài chỉ hợp đi cùng váy ngắn hoặc quần jeans nào?

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 9

Nổi tiếng sành điệu như Victoria Beckham mà cũng chọn quần thể thao để xuống phố, đủ hiểu kiểu quần này đang được yêu thích đến thế nào.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 10

Một lần khác, bà Becks dễ dàng chinh phục chiếc quần thể thao tối giản chỉ bằng cách mix cùng giày cao gót, sơ mi và blazer thanh lịch.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 11

Mặc cả bộ thể thao tưởng như xuề xòa, nhưng chiếc áo dài khoác dài chấm đất đã chứng minh Gigi Hadid không hề coi nhẹ hình tượng chút nào.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 12

Siêu mẫu 23 tuổi sở hữu rất nhiều khoảnh khắc thời trang với kiểu quần mà ai cũng có.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 13

Không chọn kiểu quần bo gấu như nhiều mỹ nhân khác, Rihanna chịu chơi khi mặc chiếc quần thể thao rộng thùng thình với sơ mi cách điệu.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 14

Cũng là quần thể thao nhưng Kim “siêu vòng 3” chọn phong cách sexy đúng với “truyền thống” ăn mặc của mình bấy lâu.

Học mỹ nhân thế giới cách mặc quần thể thao sành điệu - Ảnh 15
Áo hở eo, bốt cao gót và áo khoác oversize, Kim Kardashian quả là biết cách chinh phục chiếc quần đơn giản.

Học ngay 1001 kiểu phối đồ với áo khoác denim cho ngày trời se lạnh

Ngoài blazer, áo khoác denim (denim jacket) luôn là chiếc áo khoác trong danh sách “cần phải có” mỗi mùa Thu/Đông.

TIN MỚI NHẤT