Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị "gồng", cố quá nhưng không quá cố nữa rồi

Thời trang 06/07/2021 00:44

Dù không gồng mình cá tính nhưng lần này Song Hye Kyo đã ra dáng soái tỷ hơn hẳn.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp chuẩn tường thành. Tuy nhiên trong lĩnh vực thời trang thì cô lại lên xuống khá thất thường. Bản thân Song Hye Kyo vốn có nét đẹp thiên về hướng ngọt ngào mong manh, vậy nên cô thường bị dìm chút đỉnh khi theo đuổi style cá tính. Điển hình như khi diện suit, nữ diễn viên từng không ít lần "gồng" mình nhưng vẫn không ra dáng soái tỷ. Tuy nhiên trong hình ảnh mới đây, Song Hye Kyo chứng minh cô đã khác khi diện suit mà không hề "gồng mình" lạc quẻ như khi xưa.

Trong hình ảnh mới đây, Song Hye Kyo mang đến style chuẩn thanh lịch hiện đại mà vẫn pha lẫn nét nữ tính, yêu kiều khi diện bộ suit đỏ mix cùng sơ mi trắng, giày cao gót mũi nhọn. Về phần kiểu tóc, cô chọn mái tóc buông xõa và lối trang điểm đơn giản tôn lên nhan sắc ngọt ngào.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 1

Set đồ đảm bảo cả yếu tố thanh lịch, hiện đại lẫn ngọt ngào, nữ tính giúp khí chất "soái tỷ" của Song Hye Kyo được tôn lên gấp bội mà vẫn không làm mất nét thanh nhã.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 2

So với trước đây, có thể thấy Song Hye Kyo đã có bước tiến đáng kể. Trước đây, khi diện suit, Song Hye Kyo thường cố gồng mình quá đà khiến hình ảnh không thực sự ưng mắt và phù hợp.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 3

Khi đó cô thường tô điểm vẻ trẻ trung khi diện suit với những thiết kế dáng oversized cá tính nhưng điều này lại vô tình khiến vóc dáng bị dìm ít nhiều. Ngoài ra lối mix suit cùng giày thể thao tuy trẻ trung nhưng lại không phù hợp với nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 4

Thậm chí việc mix suit cùng giày thể thao còn khiến Song Hye Kyo bị dìm dáng, lộ đôi chân ngắn một mẩu.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 5

Nhan sắc hoàn hảo không có điểm nào có thể chê nhưng style của Song Hye Kyo khi diện suit lại chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 6

Hiếm hoi lắm, cũng có khi dân tình thấy Song Hye Kyo diện suit ổn áp hơn chút đỉnh nhưng bộ cánh mang tông màu trắng - kem có phần khá mờ nhạt, không giúp nữ diễn viên có sự nổi bật phù hợp với đẳng cấp sao hạng A.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 7

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn thường cố tạo điểm nhấn khi diện suit bằng lối làm tóc, makeup ấn tượng nhưng đáng tiếc điều này chỉ khiến hình ảnh của cô có phần "gồng mình" quá đà, thiếu tự nhiên mà thôi.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 8
Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 9

Vẫn là diện suit nhưng hình ảnh mới của Song Hye Kyo mang nét thanh nhã, chỉn chu và tự nhiên, hoàn toàn ăn nhập với nhan sắc, style của nữ diễn viên chứ không hề "gồng mình" quá đà như khi xưa.

Hiếm lắm mới thấy Song Hye Kyo diện suit mà không bị 'gồng', cố quá nhưng không quá cố nữa rồi - Ảnh 10

TIN MỚI NHẤT