Giám đốc Hoàng Hương - Tạo xu hướng thời trang hiện đại đến với từng khách hàng

Thời trang 19/04/2023 13:18

Nghiên cứu và khảo sát thị trường là yếu tố rất quan trọng trong việc kinh doanh thời trang. Chính vì nắm rõ được điều này nên Xưởng may Hoàng Hương trong hơn 10 năm qua vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nhu cầu về thời trang hiện nay đang rất phong phú, chính vì thế nên Xưởng may Hoàng Hương đã phải rất nỗ lực trong việc thiết kế và sản xuất ra nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng, thu hút. Ngành thời trang luôn có sự biến động, nhất là sự cạnh tranh của thời trang trong nước ngày càng mạnh mẽ, điều này khiến Giám đốc Hoàng Hương đã phải rất cố gắng để giữ vững thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.

Xuất phát từ đam mê thời trang và luôn khao khát mang sản phẩm Việt đến với đông đảo người Việt, chị Hoàng Hương đã tốn rất nhiều thời gian và công sức trong việc xây dựng thương hiệu xưởng may trong suốt hơn 10 năm gắn bó. Một thành công lớn để có động lực phát triển đó chính là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Giám đốc Hoàng Hương - Tạo xu hướng thời trang hiện đại đến với từng khách hàng - Ảnh 1

Xưởng may Hoàng Hương định hướng những phong cách thời trang hiện đại, bắt kịp xu hướng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì thế nên ngày càng được phát triển nhanh hơn, chiếm được sự ưu ái từ các đối tác, khách hàng sỉ lẻ. Ngành thời trang luôn có sự chuyển động, một năm có rất nhiều xu hướng mới đã tạo nên thử thách cho nhiều đơn vị sản xuất. Để đứng vững được chắc chắn Xưởng may Hoàng Hương đã phải dành rất nhiều tâm huyết trước khi ra mắt mỗi sản phẩm.

Giám đốc Hoàng Hương - Tạo xu hướng thời trang hiện đại đến với từng khách hàng - Ảnh 2

Với sức ép cạnh tranh lớn trong ngành thời trang các thương hiệu sản xuất không chỉ cố gắng tạo chất lượng sản phẩm mà còn xây dựng dịch vụ chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng. Xưởng may thời trang Hoàng Hương cũng không ngoại lệ, ngoài việc đầu tư về chất liệu, thiết kế, máy móc công nghệ hiện đại thì vẫn chú trọng nhiều đến quy trình chăm sóc để khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Giám đốc Hoàng Hương - Tạo xu hướng thời trang hiện đại đến với từng khách hàng - Ảnh 3

Các thương hiệu thời trang lớn hiện đang rất phát triển do nhu cầu về mặt hàng cao cấp ngày càng nhiều. Điều này tạo nên sức ép rất lớn cho các sản phẩm trong nước. Hơn nữa các tín đồ thời trang cao cấp cũng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khiến việc “giữ chân” khách hàng mua sản phẩm Made in Việt Nam cũng rất khó khăn. Vì thế nên chị Hoàng Hương cũng đã phải rất nỗ lực trong việc tạo dựng sự uy tín cũng như mang đến những sản phẩm chất lượng để khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn.

Giám đốc Hoàng Hương - Tạo xu hướng thời trang hiện đại đến với từng khách hàng - Ảnh 4

Chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu Xưởng may Hoàng Hoàng, chị Hoàng Hương chia sẻ: “Hơn 10 năm phát triển là một quãng đường rất dài đối với mình và tất cả đội ngũ nhân viên. Không dễ dàng để tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng, vì thế mình cũng cố gắng tạo nên một xu hướng thời trang riêng, lựa chọn từng loại chất liệu, thiết kế nhiều mẫu mã và luôn đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng cần. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều khó khăn ở phía trước, chỉ hy vọng những sản phẩm mang thương hiệu Việt như xưởng may của mình sẽ tiếp tục được phát triển, mở rộng nhiều hơn”.

Mong rằng Xưởng may Hoàng Hương sẽ tiếp tục phát triển, cập nhật nhiều mẫu sản phẩm đẹp, hiện đại và thành công hơn trong những kế hoạch sắp tới.

Soi tủ đồ bạn gái sinh năm 2000 của Hồ Quang Hiếu: Diện toàn váy áo bình dân nhưng sành điệu, cool hết sức

Tủ đồ của bạn gái Hồ Quang Hiếu có nhiều item xinh xắn, trẻ trung, rất đáng để các nàng tham khảo.

TIN MỚI NHẤT