Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé

Thời trang 09/07/2019 14:57

Mùa hè đi đâu cũng thấy chiếc váy này, nhưng nếu muốn trẻ trung, xinh đẹp thì cùng một họa tiết ấy nên chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp nếu không muốn bị mất điểm trước đối phương.

Vào mùa hè, váy hoa chính là một trong những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của thế giới váy áo. Mọi quý cô đều thích làm điệu với item xinh hết cỡ này và tại các cửa hàng hay trên các shop thời trang online, mức độ phủ sóng mạnh mẽ của váy hoa là không thể phủ nhận.

Váy hoa nói chung sẽ giúp người diện trở nên nữ tính, rạng rỡ và hút mắt hơn nhưng nói riêng, vẫn có trường hợp khiến bạn rơi vào "lỗ hổng" phong cách, vẻ ngoài hóa già nua đi mấy tuổi. Và trường hợp đặc biệt đó chính là váy hoa tối màu, dáng midi.

Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 1

Nghía qua màn so sánh trên, bạn sẽ thấy cùng là một thiết kế váy hoa nhưng chiếc mang gam màu tươi sáng sẽ giúp người diện trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều; còn lựa chọn mang gam màu tối thì ngược lại.

Khi diện lên mình những chiếc váy hoa màu trầm tối, bạn sẽ nhận được hai điều tốt, đó là: làn da trở nên tươi sáng hơn, còn vẻ ngoài thì thêm phần đứng đắn, sang trọng. Thế nhưng, váy hoa cũng sẽ biến bạn từ cô nàng vỏn vẹn 28 tuổi thành quý cô 38 tuổi, quả là một sự đánh đổi không hề dễ chịu chút nào. Và để chắc chắn, sắc vóc của bạn trở nên xinh tươi, trẻ trung nhất khi diện váy hoa, hãy ưu ái hơn những lựa chọn sáng màu.

Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 2Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 3Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 4Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 5

Tuy nhiên, sẽ phải làm thế nào khi bạn tha thiết muốn diện váy hoa tối màu, nhưng không muốn biến thành "bà cô già" rảo bước dưới không khí tươi vui của mùa hè? Cũng may là hoàn toàn có cách.

Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 6Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 7Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 8Dẫu biết váy hoa là chân lý cho mùa hè, nhưng nếu chọn sai màu bạn dễ “già như trái cà” đấy nhé - Ảnh 9

Vẫn là váy hoa tối màu, nhưng bạn hãy ưu tiên những chiếc váy có độ dài trên đầu gối, dáng xòe một chút và tô điểm thêm đôi sandal hoặc sneaker thì càng tốt. Hay trong trường hợp, bạn diện váy hoa hai dây, tối màu, hãy layer bên trong một chiếc áo phông sáng màu và vẻ ngoài của bạn sẽ không rơi vào cảnh "già đau già đớn" nữa.

3 típ "chữa" khuyết điểm vòng hai "phì nhiêu", trả lại sự thon gọn cho bạn gái

Nàng béo bụng cứ áp dụng 3 tips diện đồ này, đảm bảo ai cũng nghĩ bạn sở hữu vòng eo thon chẳng kém chị em nào.

TIN MỚI NHẤT