3 típ "chữa" khuyết điểm vòng hai "phì nhiêu", trả lại sự thon gọn cho bạn gái

Thời trang 09/07/2019 05:25

Nàng béo bụng cứ áp dụng 3 tips diện đồ này, đảm bảo ai cũng nghĩ bạn sở hữu vòng eo thon chẳng kém chị em nào.

Làm thế nào để tự tin ngay cả khi vòng eo của bạn không “khiêm tốn”? Tăng chút cân nặng không ám ảnh phái đẹp bằng việc họ bị “tăng size” vòng 2. Bao nhiêu mỡ thừa đều dồn vào bụng khiến nàng không tự tin mỗi khi lên đồ để xuất hiện trước đám đông. Nhưng đừng lo nữa bởi cách ăn mặc của nàng có thể “đánh lừa thị giác” khiến người khác nghĩ bạn “mi nhon”.

Mùa hè chính xác là mùa lộ dáng, các khuyết điểm hình thể, điển hình như vòng bụng béo dễ bị phô bày nhất bởi chị em không còn cả ngàn lớp áo để che chắn như mùa đông nữa. Và đây cũng chính là lý do, những nàng sở hữu vòng bụng hơi phì nhiêu sẽ cần đến 3 bí kíp sau để đánh lừa thị giác người đối diện rằng, vòng eo của bạn cũng thon thả chẳng kém ai.

1. Diện váy/áo nhấn eo

Vòng bụng lớn mà diện váy/áo nhấn eo sẽ giống như "lấy độc trị độc" vậy, tưởng là hướng sự chú ý vào nhược điểm eo bánh mỳ của bạn nhưng hóa ra, chi tiết này sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, tạo hiệu ứng hơi bồng xòe ở phần thân dưới và từ đó, bụng lớn được che giấu hoàn toàn, còn tổng thể vóc dáng cũng thêm phần gọn gàng, mi nhon. Đó còn chưa kể, khi diện váy/áo nhấn eo, bạn sẽ "ăn gian" được vài phân chiều cao nên cứ yêu tâm mà đầu tư vào hai items này vì tất cả đều đáng "đồng tiền bát gạo".

3 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 13 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 2

2. Không nên diện đồ có chất vải mềm, mỏng

Hãy cẩn thận với những chiếc chân váy lụa hay quần dài chất liệu vải mỏng tang, mềm mại… bởi khi sơ vin hay có cơn gió vô tình thổi qua, vòng bụng đẫy đà của bạn sẽ lộ rõ mồn một.

3 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 3

Vậy giải pháp thay thế là gì? Nếu sơ vin, hãy chọn quần dài, chân váy có chất liệu vải cứng cáp một chút như khaki, denim… Còn trong trường hợp, chị em không thể chịu được cái nóng ngoài kia và muốn diện chân váy, quần dài mỏng manh, mát mẻ thì hãy bỏ qua thao tác sơ vin nhé! Chưa hết, những chiếc quần cạp cao, có thêm chi tiết thắt lưng hay dây buộc cũng là gợi ý không tồi, giúp nàng béo bụng giấu tiệt đi nhược điểm của mình.

3 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 43 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 53 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 6

3. Hãy lựa chọn váy sơ mi

Nếu như váy suông rộng nói chung dễ khiến người ta lầm tưởng, nàng béo bụng đang mang bầu thì váy sơ mi lại là trường hợp cá biệt, vừa giấu tốt vòng eo bánh mỳ, vừa không gây hiểu nhầm. Bên cạnh đó, sự thoải mái, mát mẻ và khả năng "hack" tuổi cũng giúp váy sơ mi trở thành item mà nàng béo bụng không nên "ngó lơ" trong hè này.

3 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 73 típ 'chữa' khuyết điểm vòng hai 'phì nhiêu', trả lại sự thon gọn cho bạn gái - Ảnh 8

Nắng nóng gay gắt, học ngay cách ăn diện của Dương Mịch, Angela Baby… để vừa đẹp lại vừa tránh nắng

Để bảo vệ làn da, các mỹ nhân Hoa ngữ thường mặc thêm một chiếc áo dài tay ôm sát bên trong áo phông hoặc dùng găng tay chống nắng.

TIN MỚI NHẤT