Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay

Thời trang 16/10/2017 05:14

Chẳng cần tốn tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ bạn cũng có thể thay đổi diện mạo 360 độ nếu lựa chọn 1 trong 4 kiểu tóc đẹp dưới đây.

Cái nóng oi bức, khó chịu của mùa hè dần được thay thế bằng không khí mát mẻ hơi se lạnh của mùa thu bởi vậy nếu nhàm chán với kiểu tóc cũ và muốn tìm đến sự mới lạ lại không kém phần thời trang thì 4 gợi ý nho nhỏ dưới đây sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

1. Tóc ngang vai duỗi cúp

Dường như trong những năm qua xu hướng mái tóc dài truyền thống dần được thay thế bằng các kiểu tóc ngắn vừa hiện đại lại rất trẻ trung. Nổi lên và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích như đầu bob, vic ngắn, tóc tomboy… một trong số đó ta không thể không nhắc tới kiểu ngang vai duỗi cúp.

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay - Ảnh 1

Đặc biệt với phần đuôi ôm trọn lấy khuôn mặt giúp bạn trở nên thanh thoát, tạo điểm nhấn thú vị và che đi những khuyết điểm một cách dễ dàng. Một ưu điểm nổi trội của kiểu tóc này chính là nó không kén gương mặt hay màu da. Dù da ngăm đen hay trắng mịn thì một khi đã trưng diện là cuốn hút, nổi bật trước đám đông.

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay - Ảnh 2

2. Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ

Nếu ưa thích cá tính nổi loạn, mạnh mẽ thì kiểu ngang vai uốn xoăn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa thu đông năm nay. Kiểu tóc này nổi lên mạnh mẽ ở một số nước châu Á và được đông đảo các diễn viên, ngôi sao K-pop ưa chuộng. Hơn nữa khi cho chúng kết hợp với những gam màu tươi sáng như: xanh rêu, xám khói, hạt dẻ… làn da sẽ trở nên nổi bật hơn bao gờ hết.

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay - Ảnh 3

3. Tóc dài xoăn sóng

Diện mạo gương mặt sẽ trở nên thay đổi, trẻ trung, tươi tắn, thu hút các đấng mày râu ngay cái nhìn đầu tiên khi sở hữu kiểu tóc dài xoăn sóng siêu hot hiện nay.

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay - Ảnh 4

Kiểu này khi kết hợp với mái bằng hoặc rẽ ngôi lệch nó không chỉ giúp phái đẹp trở nên nổi bật, tôn lên nét dịu dàng, đằm thắm mà còn mang đến ngoại hình mới mẻ giúp bạn thoải mái, tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay - Ảnh 5

4. Tóc thẳng

Tóc thẳng chưa bao giờ lỗi thời và ngừng hot trong xu hướng làm đẹp hiện nay. Kiểu này khi biến tấu với những gam màu trẻ trung, tạo kiểu với mái bằng nó sẽ giúp gương mặt trở nên xinh tươi, rạng ngời.

Cực hot: 'Lộ diện' 4 kiểu TÓC ĐẸP dự đoán sẽ 'càn quét' mùa thu đông năm nay - Ảnh 6

5 kiểu tóc gây 'trụy tim' giúp hội con gái 'đốn đổ' mọi chàng trai dịp 20/10

Mùa thu dịu dàng, lãng mạn như vậy mà không để ngay 1 trong 5 kiểu tóc này thì là "có lỗi với thiên nhiên" đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT