Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở

Thời trang 11/07/2022 13:00

Trang phục công sở dần được phong phú và áp dụng nhiều trào lưu thiết kế, cách phối đồ đa dạng này sẽ giúp các chị em tự tin đi làm, không lo lỗi mốt.

Với các nàng công sở, việc lựa chọn cho cho mình 1 set đồ đi làm vừa đảm bảo tính chỉn chu, thanh lịch, lại vẫn trendy là một điều khó, có khi đứng hàng giờ trước gương mà vẫn không thể lựa chọn cho mình set đồ nào. Để giúp các nàng có thêm ý tưởng mix đồ, hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây:

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 1

Chân váy màu xanh bạc hà mang đến cảm giác dịu mát. Vẻ ngoài của người mặc càng thêm trẻ trung, tươi mới nhờ kết hợp với áo blouse trắng. Ngoài khả năng hack tuổi tuyệt diệu, combo áo blouse trắng + chân váy xanh mint còn ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 2

Set đồ đơn giản nhưng lại giúp bạn hack chiều cao đáng kể, khi mặc đồ sáng màu, một tips nhỏ đó là nên chọn phụ kiện màu tương phản để set đồ thêm nổi bật. Bên cạnh đó các nàng cũng nên chọn những chiếc quần jeans cạp cao với phần ống suông vừa phải, không nên chọn quần quá bó vì sẽ lộ nhược điểm. Với các nàng công sở, việc đeo thêm 1 chiếc đồng hồ cũng sẽ giúp style thêm phần thanh lịch.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 3

Áo sơ mi trắng mix cùng chân váy midi cạp cao là nhìn bạn đã duyên dáng hơn hẳn. Lưu ý nên chọn mix cùng giày mũi nhọn để nhìn cao ráo hơn. Ngoài chân váy trơn, những kiểu chân váy xếp li cũng là item mà bạn có thể lựa chọn cho set đồ này.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 4

Những thiết kế sơ mi lụa luôn giúp tạo ấn tượng trong phong cách, tuy nhiên các nàng cũng nên chú ý chọn chất liệu không nhăn, vải không quá bóng để dễ dàng mix cùng quần cạp cao, quần lụa hoặc chân váy đều sang và hợp thời trang.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 5

Chân váy họa tiết gingham rất tươi trẻ, ngọt ngào. Một số nàng 30+ có thể e ngại rằng item này khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, nếu kết hợp với áo blouse trắng thì chị em khỏi lo, tổng thể trang phục sẽ rất thanh lịch, đúng tuổi.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 6

Combo áo sơ mi cách điệu + chân váy bất đối xứng tạo nên tổng thể trang phục chuyên nghiệp, đúng chất công sở. Vẻ ngoài càng thêm sang chảnh khi có sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn. Nhờ tông màu sáng làm chủ đạo, set trang phục này vẫn rất trẻ trung.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 7

Mẫu áo blouse màu xanh than tôn da rất hiệu quả. Chị em cũng không sợ già khi diện item này. Chỉ cần kết hợp với chân váy trắng, tổng thể trang phục trông sẽ sáng sủa, trẻ trung hơn.

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 8
Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 9
Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở - Ảnh 10

Áo sơ mi kết hợp cùng quần âu là cách mix đồ đơn giản mang đến nét đẹp thanh lịch, chỉn chu được nhiều cô gái công sở lựa chọn. Để quần âu không bị cứng nhắc và trẻ trung dáng quần này năm nay thường được thiết kế dáng suông và chiều dài chớm mắt cá. Việc lựa chọn dáng quần âu quá ôm sát sẽ làm bạn không thoải mái khi đi lại. Bên cạnh đó, thiết kế quần âu quá dài cũng không mang lại gọn gàng và thuận tiện khi di chuyển.

Sự thật đáng kinh ngạc về chiếc váy mang tính lịch sử của Nữ hoàng Anh trong lễ đăng quang cách đây 70 năm

Chiếc váy tuyệt đẹp đã đi vào lịch sử của hoàng gia Anh với những chi tiết gây kinh ngạc, sau 70 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.

TIN MỚI NHẤT