Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa?

Thời trang 08/04/2019 11:44

Nếu không có đủ tài chính để chi mạnh tay cho những item đang "hot hit" nhất hè bạn cứ mạnh tay sắm ngay cho mình những món đồ sau. Vừa dễ phối, ltrẻ trung sành điệu lại chẳng phải lo lỗi mốt.

Mùa hè là mùa của sự tươi trẻ, năng động và căng tràn sức sống. Thế nhưng bạn đã chắc chắn mình đã sở hữu tất cả những món đồ thời trang cần thiết cho mùa hè năng động chưa? Nếu chưa đọc bài viết dưới đây và chọn cho mình những món đồ thời trang cần kíp nhất để vui hè thỏa thích nhé!

Bikini một mảnh

Không phải ai cũng có thân hình hoàn hảo như những nàng thiên thần của Victoria’s Secret. Nếu bạn chưa đủ tự tin để diện những bộ bikini gợi cảm thì những bộ áo tắm một mảnh với kiểu dáng tinh tế chắc hẳn sẽ là lựa chọn số một cho những lần đi tắm biển đó.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 1

Áo trễ vai

Áo trễ vai vẫn đang tiếp tục trở thành cơn sốt trong hè này và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những thiết kế trẻ trung, biến hóa từ năng động, nữ tính đến sang trọng, quyến rũ của áo trễ vai luôn khiến các nàng mê mẩn.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 2Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 3

Nhất là vào những ngày thời tiết nóng bức, kiểu áo này chẳng khác nào "cơn gió mát" giúp chị em "giải nhiệt" mà chẳng lo quá hở hang.

Váy liền hoạ tiết hoa

Nếu các bạn chưa có một chiếc váy hoa thì hãy bổ sung ngay cho tủ đồ của mình item này trong mùa hè nhé. Những chiếc váy với họa tiết hoa xinh xắn, màu sắc thật quá phù hợp cho vẻ rực rỡ của mùa hè đúng không nào.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 4

Chân váy

Chân váy luôn là món đồ thích hợp với mùa hè, bởi khả năng phối đồ “kì diệu” của nó.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 5Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 6

Hoặc những chiếc váy bò xinh xắn luôn là lựa chọn an toàn và hữu hiệu nhất cho các nàng trong mùa hè. Items này mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà cũng vô cùng cuốn hút.

Áo khoác nhẹ

Những chiếc áo khoác mỏng nhẹ là món đồ thời trang không thể thiếu cho mỗi mùa hè. Thời tiết mùa hè hiếm khi mát mẻ vì vậy bạn nên chuẩn bị một vài chiếc áo khoác nhẹ.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 7

Bạn nên chọn những chiếc áo có gam màu cơ bản, dễ mix cùng trang phục, vừa giúp bạn đỡ lạnh khi ngồi phòng điều hòa, vừa bảo vệ bạn khỏi cái nắng gay gắt khi đi đường, Áo khoác mỏng cũng khiến phong cách của bạn đẹp hơn khi mix cùng áo sát nách hay váy để lộ vai trần gợi cảm.

Quần jeans lửng

Có thể nói với sự phổ biến của mình, những chiếc quần jeans đã trở thành đồng phục của thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Nếu bạn cảm thấy quần jeans đã quá quen thuộc và có chút đơn điệu, nhàm chán thì hãy thử các mẫu jeans ống lửng nhé.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 8

Túi cói

Nếu áo choàng dày là “nữ hoàng” của mùa đông thì túi cói lại là “công chúa” của mùa hè. Bởi mùa hè là lúc những chiếc túi cói đậm chất vintage lên ngôi thay cho túi da hay clutch điệu đà.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 9

Mũ cói

Với cái nắng gay gắt của mùa hè, những chiếc mũ cói không chỉ che nắng hiệu quả mà còn có thể tăng tính thẩm mĩ cho bạn. Một chiếc váy maxi nhẹ nhàng với điểm nhấn là chiếc mũ cói xinh xắn cũng đủ khiến bạn trở thành cô nàng đáng yêu trong mắt mọi người rồi.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 10

Kính mát

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 11

Nắng hè không chỉ là kẻ thù của làn da mà còn là mối nguy cho thị lực. Những chiếc kính râm không chỉ giúp bảo vệ mắt mà còn khiến cho bạn trở nên sành điệu và thời thượng. Ngoài việc chú trọng đến kiểu dáng, bạn hãy nhớ chọn những loại kính râm có thương hiệu và chất lượng để bảo vệ đôi mắt của mình.

Kính mát không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt khỏi những tia cực tím có hại cho sức khỏe, mà những chiếc kính mát (hay còn gọi là kính râm) còn là một phụ kiện thời trang, tạo điểm nhấn cá tính, cho phong cách thời trang của bạn thêm ấn tượng. Bạn hãy chọn cho mình một vài chiếc kính mát để thay đổi và kết hợp thật “đúng điệu” với trang phục.

Sandals/ giày đế bệt

Mùa hè nắng nóng luôn đem lại cảm giác mệt mỏi, nếu những đôi giày cao gót lênh khênh càng tạo thêm áp lực và làm khổ đôi chân của các nàng vậy thì hãy nhớ bổ sung thêm cho tủ đồ của mình một đôi giày hoặc sandals đế bệt nhé. Với kiểu dáng, màu sắc đa dạng bạn có thể diện chúng ở bất cứ nơi đâu từ công ty, trường học, các bữa tiệc, buổi hẹn cho đến những ngày nghỉ tung tăng trên bãi biển đó.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 12

Sandals đế bệt sẽ giúp cho đôi chân bạn dễ thở hơn, dù có vận động, đi lại nhiều cũng vẫn khiến đôi chân thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, nếu đã yêu váy maxi cho mùa hè thì khó lòng có thể thiếu 1 đôi sandals các nàng ạ.

Sneaker

Những đôi giày thể thao năng động, trẻ trung, có thể kết hợp với mọi loại trang phục từ mạnh mẽ, cá tính, bụi bặm đến điệu đà, duyên dáng và hơn hết chúng khiến người diện trở nên vô cùng khỏe khoắn trong những ngày nắng hè, bởi vậy đừng bỏ quên items vạn năng này nhé các nàng.

Có những món đồ thời trang cứ hè đến là phải sắm ngay chẳng lo lỗi mốt, bạn có đủ chưa? - Ảnh 13

Thật là thú vị khi phát hiện ra những món đồ quen thuộc lại có thể trở nên "hot" đến vậy trong mùa hè này đúng không. Bạn còn thiếu món đồ nào nhanh nhanh bổ sung vào tủ đồ mùa hè của mình ngay và luôn bạn nhé!

Ghim ngay 5 gợi ý này, các chị em mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn

Cùng 1 set đồ nhưng chỉ cần chút mẹo biến tấu là vóc dáng của các nàng trông đã thon thả và cao ráo hơn bội phần.

TIN MỚI NHẤT