10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng

Thời trang 06/04/2019 05:15

Với những mẹo phối đồ này, chị em chẳng cần tiêu xài quá nhiều mà vẫn sang chảnh như những siêu mẫu chuyên xài hàng hiệu.

Không phải ai cũng có rất nhiều tiền để sắm sửa đồ hiệu. Vậy làm như thế nào để vừa tiết kiệm vừa có thể ăn mặc sang chảnh hợp mốt? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 mẹo cực đỉnh giúp chị em thần thái ngút ngàn mà chẳng tốn bao nhiêu tiền.

1. Tập trung vào trang phục cơ bản

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 110 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 2

Áo sơ mi, jeans sẫm màu, áo khoác da, trend coat, váy đen, tất cả những trang phục trên không bao giờ lỗi mốt và có thể mặc hết mùa này qua mùa khác. Đừng ham hố những thứ quá cầu kỳ phức tạp, hãy tập trung vào những trang phục cơ bản nhất, và phối chúng một cách khéo léo nghệ thuật với nhau, bạn sẽ vẫn phong cách, ấn tượng như thường.

2. Nhấn nhá với phụ kiện

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 3

Nếu bộ đồ của bạn quá đơn giản thì bạn có thể khiến người nhìn tập trung vào những thứ khác, ví dụ như phụ kiện, túi xách, khăn quàng, trang sức,… chẳng hạn. Phụ kiện sẽ nâng tầm bộ đồ của bạn lên trong chớp mắt, khiến bạn nhìn sang hẳn. Nhớ là không nên lạm dụng phụ kiện mà chỉ nên nhấn nhá vừa đủ, trang điểm thanh lịch, tóc tai gọn gàng, như vậy bạn sẽ như một bà hoàng vậy.

3. Chọn cho mình một đôi giày chất lượng

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 4

Với nhiều phụ nữ, giày là thứ mà họ yêu thích nhất bởi đôi giày sẽ nâng niu bàn chân bạn và giữ cho bạn thoải mái, tự tin suốt cả ngày. Bởi vậy nên, nếu phải đầu tư thì đừng ngần ngại đầu tư cho mình một đôi giày thật xịn nhé, nó sẽ giúp bộ trang phục bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương.

4. Đừng phô trương thương hiệu

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 5

Ăn mặc sang trọng không có nghĩa là quần áo của bạn phải phủ đầy logo thương hiệu, chúng chỉ khiến bạn trở nên kém sang và đồng bóng, khoa trương hơn thôi! Chỉ cần bạn biết phối hợp đúng cách, thì dẫu trang phục bạn không có mác nhãn thì bạn vẫn thần thái ngời ngời.

5. Choàng áo khoác

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 610 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 7

Bạn có thể khiến bộ trang phục trở nên sang trọng hơn ngay lập tức với một mẹo nhỏ đó là choàng một chiếc áo khoác hoặc áo cardigan hờ hững bên ngoài thay vì mặc thẳng nó vào. Nhìn bạn sẽ cực cool, ấn tượng và phong cách.

6. Luôn đảm bảo quần áo không bị lỗi

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 8

Nếu bạn muốn "sang trọng" thì bạn phải chắc chắn là quần áo của mình không bị trầy xước, có bất kỳ vết rách hoặc thừa chỉ nào. Nhớ đừng mặc những bộ đồ đã phai màu, nhàu nhĩ quá mức.

7. Đeo kính râm

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 9

Một cặp kính râm sẽ giúp bạn thần thái hơn hẳn. Trông bạn quyến rũ và quyền lực hẳn. Đây cũng là một trong những phụ kiện phải có nếu bạn muốn bản thân trở nên sang hơn.

8. Móng tay thanh lịch

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 10

Bạn không nên trang trí móng tay quá sặc sỡ hoa lá, đính đống đá lên trên, như vậy nhìn sẽ khá kì quặc và có phần kém sang. Hãy đánh tông màu sang trọng, đơn giản mà thanh lịch, cắt tỉa móng tay cẩn thận gọn gàng.

9. Mặc denim tối màu

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 1110 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 12

Denim tối màu sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa, màu tối còn làm bạn thanh mảnh, cao ráo hơn. Để tạo sự ấn tượng cho bộ trang phục, bạn không nên mặc tất cả cùng màu mà nên chọn các sắc độ khác nhau nhé.

10. Tạo cho mình mùi hương đặc trưng

10 bí kíp giúp chị em xài đồ tiết kiệm mà vẫn sang trọng - Ảnh 13

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của nước hoa. Nếu bạn có thể tìm ra mùi hương đặc trưng phù hợp cho bản thân thì đây chính là điểm cộng tuyệt vời, khiến cho bất kỳ bộ trang phục nào cũng trở nên sang hơn.

Ghim ngay 5 gợi ý này, các chị em mặc gì trông cũng thon gọn và cao ráo hơn hẳn

Cùng 1 set đồ nhưng chỉ cần chút mẹo biến tấu là vóc dáng của các nàng trông đã thon thả và cao ráo hơn bội phần.

TIN MỚI NHẤT