Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt

Thời trang 21/10/2020 05:40

Chiếc áo ống (áo quây) huyền thoại khi kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm không những làm tăng sự nổi bật cho set đồ mà nó còn mang lại nét sôi động, cá tính và quyến rũ.

Áo quây với quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những món đồ hết sức quen thuộc đối với tất cả các chị em hiện nay, có thể nói đi đâu cũng đều dễ dàng nhìn thấy các chị em đặc biệt là giới trẻ lăng xê nhiệt tình.

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 1

Với những lợi thế như gọn gàng, mát mẻ ôm sát cơ thể, đa dạng mẫu mã và giúp tôn lên vòng eo của những cô nàng sở hữu vòng hai thon gọn. Áo quây chiều lòng được rất nhiều tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 2

Không phải ngẫu nhiên mà các tín đồ yêu thời trang lại phối áo quây với quần ống rộng nhiều nhất. Theo quy luật bù trừ trong thời trang, nếu phần trên bạn diện item càng ôm sát, gọn gàng thì phía dưới sẽ ngược lại để làm tôn lên vóc dáng cơ thể.

Quần ống rộng đa dạng về chất liệu và kiểu dáng, bạn là người ưa bụi bặm thì có thể chọn quần jean ống rộng, hoặc nếu muốn thoải mái hơn thì nên chọn chất kaki, vải dù hoặc vải cotton. Và đừng bao giờ quên đi kèm phụ kiện như kính râm, túi xách, trang sức bản to nếu muốn mình nổi bật hơn.

Áo quây với quần short

Mùa hè nóng nực, chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của chiếc quần short mát mẻ và năng động. Áo quây kết hợp với quần short hẳn sẽ tạo nên set đồ cực ăn ý và mát mẻ, rất thích hợp cho đi biển.

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 3Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 4

Quần short cũng rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể chọn chiếc quần short jean bụi bặm với các màu sắc trung tính như trắng, nâu be, xám khói, kem hay đen đều được. Hoặc nếu bạn không thích jean nữa thì hãy thử đổi sang một vài kiểu khác như kaki, vải thô đũi.

Áo quây với chân váy

Chân váy là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì một cô nàng nào, sức sống trường tồn mãi trong làng thời trang với đủ các kiểu dáng, chất liệu từ A-Z luôn được các nhà thiết kế thời trang chọn lọc và cho ra mắt công chúng.

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 5Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 6

Chân váy cũng có rất nhiều kiểu cho nàng thoải mái mix match. Bạn có thể chọn chân váy chữ A, chân váy xếp li, chân váy midi, bút chì,…Hay nếu bạn thích mix đồ một cách khác biệt, độc đáo mà vẫn mang hơi thở của sự phóng khoáng, tự do thì nên lựa chọn những họa tiết đan cài trên chân váy, sẽ rất khác lạ đó.

Và nhớ đừng bỏ qua những phụ kiện đi kèm dành cho các nàng cá tính như vòng choker, khuyên tai, dây chuyền và một đôi boots đen.

Áo quây kết hợp với quần jean

Quần jean là một trong những món đồ kết hợp hoàn hảo với áo quây mà không thể không có mặt trong danh sách này. Cho dù là jean ống rộng hay skinny jean hay jean ống loe thời thượng thì khi mix match với áo tupe top vẫn mang lại sự phóng khoáng, cá tính, đẳng cấp mà không kém phần thanh lịch và năng động

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 7Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 8

Bạn có thể chọn jean ống rộng theo quy luật bù trừ để làm tôn vóc dáng hoặc jean ống loe, jean skinny đều mang lại phong cách rất thời thượng.

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 9

Và khâu cuối cùng cũng rất quan trọng đó là phụ kiện đi kèm, để có một outfit hoàn hảo không thiếu gì từ đầu đến cuối, bạn luôn phải chú ý khâu này. Rất nhiều người hay bỏ qua mà vẫn luôn thắc mắc, tại sao phối đồ tương tự như vậy mà vẫn chưa đủ nổi bật. Lí do nằm ở phụ kiện, dù rất “nhỏ nhưng có võ”. Một số phụ kiện mà bạn nên cân nhắc để đưa vào set đồ của mình như: Kính râm, mũ, khuyên tai, vòng cổ, túi bao tử và thắt lưng.

Áo quây phối hợp với quần jogger

Thêm một item khác mà bạn có thể đưa vào trong set đồ của mình đó là quần jogger. Nhắc đến quần jogger thường sẽ nghĩ ngay đến hơi hướng sporty chic năng động, nhưng lại kết hợp rất ăn ý với áo ống.

Dễ hiểu quần jogger được các nàng lăng xê tương tự như quần ống rộng là bởi cảm giác thoải mái, rộng rãi khi diện. Nhưng jogger dù mang tiếng là ống rộng thật, nhưng phần cuối của quần vẫn được thiết kế ôm lại để đảm bảo sự gọn gàng mà vẫn rất phong cách, năng động chứ không rộng từ đầu đến cuối như quần ống rộng.

Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 10Cách phối đồ với áo quây để quyến rũ, cá tính mà không hở quá nhiều da thịt - Ảnh 11

Bạn có thể áp dụng kiểu ton sur ton màu đen đối với áo ống và quần jogger sẽ vô cùng chất ngầu, mang đậm phong cách đường phố. Đừng quên một chiếc boots đen cao cổ hay mũ bucket đen vì chúng sẽ làm bạn trở nên cuốn hút hơn.

TIN MỚI NHẤT